Hotline 1900-7158

IQLac Pro – Hương vị thơm ngon bé nào cũng thích


Vừa qua, bạn gấu IQLac Pro ngộ nghĩnh và anh hươu cao cổ  dễ thương đã theo chân các anh, chị về tận những vùng quê xa xôi để các bé ở đó được thử những ly sữa thơm ngon mà bé nào cũng thích.
“Ngon quá mẹ ơi” là tiếng reo vui của bé Gia Hân (trường Mầm Non Hoa Hồng – Cần Thơ) sau khi uống một hơi hết ly sữa. Mẹ bé chia sẻ: “Gia Hân đang bị thiếu cân, nhìn thấp còi hơn các bạn do ở nhà lười uống sữa, biếng ăn lắm. Hơn 4 tuổi, học lớp Chồi rồi mà ở nhà ngày nào dỗ bé ăn được chén cơm, uống được ly sữa là cũng mất cả buổi, có khi mẹ con còn quát tháo nhau ầm nhà. Vậy mà không hiểu sao uống sữa này lại thích như vậy.”
Không chỉ bé Gia Hân mà rất nhiều bạn nhỏ khác sau khi uống thử sữa IQLac Pro đều quay ra xin cô PG rót cho mình thêm ly nữa. Đó không chỉ là niềm vui của các anh, chị nhân viên công ty mà còn là niềm vui của ba mẹ khi nhìn con mình hào hứng uống sữa như thế.
Mặc dù thấy con mình yêu thích vị sữa rồi nhưng thói quen các bà mẹ luôn cẩn trọng khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào cho con  của mình nên khá nhiều mẹ nán lại quầy hàng của IQLac Pro để tìm hiểu kỹ hơn về thông tin sản phẩm, từ thành phần dưỡng chất đến nguồn gốc xuất xứ, đơn vị sản xuất thông qua tờ rơi và hỏi trực tiếp nhân viên tại quầy để có những quyết định tốt nhất.
Trong thời gian tới, các sản phẩm của Nutri Pro sẽ có mặt tại khắp 64 tỉnh thành trong cả nước để bé yêu nào cũng có cơ hội dùng thử loại sữa yêu thích, đặc biệt phù hợp với khẩu vị của mình.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận:
 
 
 
 
 
 
 
 
Nutri Pro
Gửi câu hỏi