Hotline 1900-7158

IQLAC PRO THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH VỀ SỮA VÀ SẢN PHẨM SỮA VIETNAM DAIRY 2019


Ngày 30/5 đến 2/6/2019, VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro đã có mặt tại Nhà thi đấu Thể dục – Thể thao Phú Thọ (TP.HCM) để tham gia sự kiện Vietnam Dairy 2019. Vietnam Dairy là Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về Sữa và sản phẩm Sữa có quy mô lớn, duy nhất tại Việt Nam, tổ chức định kỳ 02 (hai) năm một lần, luân phiên tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Gian hàng trưng bày sản phẩm của VPMilk – IQLac Pro tại Vietnam Dairy 2019

Trong khuôn khổ triển lãm, VPMilk đã tham gia các hoạt động: tư vấn cho mẹ cách chọn sữa phù hợp với mỗi bé, chia sẻ bí quyết dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, VPMilk đã đưa sản phẩm mới với giá trị dinh dưỡng cao từ IQLac Pro đến gần hơn với các mẹ như Cao Lớn 3+ nhằm giúp mẹ nâng cao kiến thức, hiểu về tầm quan trọng của sữa và các sản phẩm từ sữa đối với sự phát triển thể chất và trí não của con mỗi ngày.

VPMilk – IQLac Pro tham gia tư vấn, phổ biến kiến thức đến các mẹ

Là một doanh nghiệp với phương châm hoạt động “Sữa ngon của người Việt”, VPMilk cùng IQLac Pro luôn hướng tới mục tiêu cung cấp cho người Việt những sản phẩm tử tế. Đặc biệt, các sản phẩm của VPMilk được sản xuất đều phải theo tiêu chí tôn trọng khẩu vị của trẻ. Chính vì vậy, đến với gian hàng của VPMilk tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về Sữa và sản phẩm Sữa, mẹ và bé đã có cơ hội dùng thử các sản phẩm dinh dưỡng với hương vị thơm ngon để mẹ có được sự lựa chọn hợp lý nhất cho thực đơn dinh dưỡng của trẻ.

Đến với gian hàng VPMilk, cả nhà không chỉ được thử sản phẩm mà còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn trong chương trình khuyến mại

Gửi câu hỏi