Hotline 1900-7158

Hành trình “Nụ cười tuổi thơ”


Nhân dịp chào mừng lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6, cùng với hàng loạt các hoạt động trên cả nước diễn ra trong bầu không khí vui tươi dành cho các em ở lứa tuổi nhi đồng, công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Chuyên Nghiệp ( Nutri Pro) đã tổ chức chương trình “Nụ cười tuổi thơ” tại các trường Mầm Non nhằm để các em được hòa mình vào thế giới tuổi thơ đầy sôi động sau những ngày học tập căng thẳng và mệt mỏi.

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em, hành trình mang đến nụ cười tuổi thơ tổ chức tại các trường mầm non đã thu hút sự tham gia đông đảo của quí phụ huynh cùng các bé thiếu nhi. Thông qua chương trình, không chỉ có các bé mà ngay cả các bậc phụ huynh như được trở về với thời ấu thơ của mình thông qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc do diễn viên của các đoàn nghệ thuật biểu diễn, những bài hát, tiết mục giải trí vui nhộn. Với sự dẫn dắt chương trình duyên dáng của MC cùng các nhân vật hoạt hình hóm hỉnh, dễ thương các em nhỏ sẽ có dịp khám phá vũ hội hóa trang, đến xứ sở của búp bê Barbie để được ngắm nhìn những bộ đầm, váy xinh xắn, lộng lẫy.

Các chú hề đã khuấy động chương trình làm cả trường tràn ngập trong bầu không khí sôi động qua tiết mục xiếc thú vị. Chương trình còn có trò chơi dành cho khán giả nhí tạo cơ hội cho bé thể hiện sự thỏa thích nô đùa cùng các bạn, giúp phát triển những tài năng tiềm ẩn trong bé và đặc biệt hơn là mang lại tiếng cười hồn nhiên cho những tâm hồn trẻ thơ.

Một số hình ảnh chương trình:

Nutri Pro

Gửi câu hỏi