Hotline 1900-7158

VPMilk và IQLac Pro nổi bật trong ngày khai mạc Giải U19 Quốc tế tại Nha Trang


Là nhà tài trợ của Giải Bóng đá U19 Quốc tế vừa khai mạc ngày 11/4 tại Nha Trang, VPMilk đã tạo được sự chú ý lớn của khán giả trên sân cũng như những người yêu thể thao theo dõi qua truyền hình. 
Logo VPMilk nổi bật tại cổng vào khán đài A1 – khán đài chính của sân
Với hàng loạt băng rôn, bảng quảng cáo, logo nổi bật cũng như được xướng tên nhiều lần trong lễ khai mạc nói riêng và các trận đấu còn lại nói chung được truyền hình trực tiếp, VPMilk và IQLac Pro trở thành một thương hiệu gần gũi với người tiêu dùng.
Ngoài ra, tại ngày thi đấu đầu tiên của giải, công ty đã tổ chức một gian hàng thu hút với âm nhạc sôi động, MC và đội cổ vũ, đem đến một không khí rộn ràng hiếm thấy ở SVĐ Nha Trang. Tại sự kiện bán hàng diễn ra ngay trước và trong suốt trận đấu, sản phẩm IQLac Pro Footbal nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng ở lứa tuổi khác nhau.
Gian hàng của IQLac Pro được chuẩn bị chu đáo và có MC hoạt náo cho sự kiện
Khách hàng đầu tiên là một cụ ông tóc bạc trắng, ông rất quan tâm đến IQLac Pro Football sau khi nhân viên VPMilk tư vấn thông tin
Một khách hàng lớn tuổi khác rất chăm chú tham khảo thông tin của sản phẩm IQLac Pro Football
Đặc biệt, ngay trên khán đài, một em bé với gương mặt khôi ngô lần đầu thưởng thức IQLac Pro Football đã tấm tắc khen: “Ôi, ngon lắm mẹ ơi, ngon tuyệt vời luôn!”. Đây có lẽ là một niềm vui lớn với không chỉ người chứng kiến mà với cả đại gia đình VPMilk vì đó là sự khẳng định tuyệt vời nhất cho chất lượng sản phẩm mà chúng ta đang đem đến cho người tiêu dùng.
Cậu bé uống sữa IQLac Pro Football và tấm tắc khen ngon
Sau đó: “Mẹ ơi, mẹ uống thử đi, ngon tuyệt!”
VPMilk
 
Gửi câu hỏi