Hotline 1900-7158

VPMilk trao học bổng cho học sinh nghèo Hà Tĩnh


Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty CP Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMilk) đã đến thăm hỏi, động viên và trao hơn 30 triệu đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh nghèo hiếu học ở Hà Tĩnh.
Theo đó, ngày 9/10 Công ty CP Sữa Chuyên Nghiệp Việt Nam (VPMilk) đã có mặt tại tỉnh Hà Tĩnh nơi tâm bão số 10 vừa đi qua. Đoàn đã trực tiếp động viên thăm hỏi và trao nhiều suất học bổng có trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cùng phần quà là 1 thùng sữa tới các học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Hà, Cẩm Xuyên, Kỳ Anh, TX Kỳ Anh. Trị giá tổng các suất quà trong lần trao này hơn 70 triệu đồng. 
Đoàn trao quà và học bổng cho em Nguyễn Tất Thanh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Đoàn trực tiếp đến thăm hỏi, động viên gia đình và trao học bổng cho em Nguyễn Tất Thanh (ở KP Nhật Tân, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh); Hoàn cảnh em Nguyễn Thị Thanh Tâm (Cẩm Thành, Cẩm Xuyên) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mồ côi bố và mẹ bị ung thư.
Trao 5 phần quà và 5 suất học bổng cho các em mầm non xã Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh)
Trao 2 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 1 thùng sữa cho hoàn cảnh em Nguyền Hương Dịu và Nguyễn Hải Đăng (Cẩm Duệ, Cẩm Xuyên) là 2 anh em mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện tại sống với bà nội ngoài 80 đã già yếu.
VPMilk trao học bổng 4 triệu đồng và 4 phần quà cho học sinh mầm non Kỳ Trinh (TX Kỳ Anh)
Cùng trong ngày, đoàn đã đến trao học bổng và quà cho Trường Mầm Non Thạch Bàn 10 suất, Mầm Non Thạch Hải 5 suất, Mầm Non Việt Xuyên, Tiểu học Việt Xuyên (Thạch Hà) 6 suất, Trường Mầm Non Kỳ Phú 5 suất và trường Mầm non Kỳ Trinh (TX Kỳ Anh) 4 suất…
Đoàn từ thiện đến động viên, chia sẻ và tặng quà cho các cháu Trường Mầm non xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà.
VPMilk trao 2 suất quà cho 2 anh em mồ côi cả cha lẫn mẹ
Đây là hoạt động thường xuyên và món quà ý nghĩa của VPMilk nhằm hướng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em đến trường, khích lệ tinh thần hiếu học.
Theo Diệp Bình/VTOTO
Gửi câu hỏi