Hotline 1900-7158

VPMilk tiếp sức cùng CLB HAGL tại V.League 2018


Một tuần trước khi V.League 2018 khai mạc, sáng 4-3, SVĐ Pleiku đã chính thức mở cửa để tiến hành bán vé xem bóng đá cả mùa giải cho người hâm mộ ngay tại Phố núi. Đặc biệt, người hâm mộ tham gia chương trình mua vé năm mùa giải 2018 còn được tặng 1 lốc sữa IQLac Pro Football và nhận ưu đãi giảm đến 30% khi mua các sản phẩm IQLac Pro của VPMilk.
Khán giả mua vé năm (cả mùa giải) và tất cả các thành viên trong đội bóng đều có thể tương tác trực tiếp với nhau. Đó là hình ảnh lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử CLB HAGL cũng như tại sân chơi V.League.
Trong buổi sáng đầu tiên, đã có hàng trăm khán giả có mặt tại SVĐ Pleiku và họ đã sở hữu trong tay được những chiếc vé đầu tiên.
Vé xem bóng đá cả mùa giải V.League 2018 gồm 2 mệnh giá: 1.000.000 đồng/vé/13 trận (dành cho khán đài A1, A2, A3) và 500.000 đồng/vé/13 trận (khán đài B). Riêng vé của khán đài C (20.000 đồng/vé/trận) và D (40.000 đồng/vé/trận) sẽ bán trước từng trận đấu.
So với mua vé từng trận, khán giả mua vé xem bóng đá cả mùa (còn gọi là vé năm) không chỉ rẻ hơn, ngoài ra còn được nhà tài trợ VPMILK tặng 1 lốc sữa IQLACPRO FOOTBALL, xem miễn phí các trận đấu tại đấu trường Cúp Quốc gia và Giải U19 Quốc tế tổ chức tại SVĐ Pleiku với sự tham dự của 5 đội bóng: U19 Việt Nam, U19 Thái Lan, U19 Seoul FC (Hàn Quốc), U19 Mito FC (Nhật Bản) và U19 HA.GL.
Những khán giả mua vé năm diễn ra trong buổi sáng 4-3, còn được vinh dự tương tác trực tiếp với các thần tượng của mình, bằng cách đặt câu hỏi trực tiếp, chụp hình lưu niệm, xin chữ kí… mà không e ngại bị từ chối.
Trả lời câu hỏi: Sau kỳ tích của đội U23 Việt Nam tại sân chơi châu lục, liệu BHL HA.GL có bị áp lực khi bước vào V.League 2018?
Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seung cho biết, U23 Việt Nam vừa lập nên thành tích chưa từng có trong lịch sử, điều đó chứng bóng đá Việt Nam có tiềm lực rất tốt nhưng lâu nay chưa phát huy hết. Tương tự, cầu thủ HA.GL được đào tạo hết sức bài bản nhưng thành tích mấy năm trở lại đây chưa tương xứng, bởi vậy tôi và các cầu thủ sẽ nỗ lực tối đa trong tập luyện và thi đấu để thành tích của HA.GL mùa giải năm nay tốt hơn năm vừa qua…
Không ít khán giả tỏ ra lo lắng cho hàng phòng ngự của đội bóng Phố núi trước thềm V.League 2018, để trấn an người hâm mộ, HLV Dương Minh Ninh cho biết thêm, để chuẩn bị cho mùa giải mới, chúng tôi đã thay thế 2 ngoại binh, 1 thi đấu ở hàng tiền đạo và 1 thi đấu hàng phòng ngự. Với triết lý, trong tấn công có phòng ngự, lúc phòng ngự sẵn sàng chuyển sang tấn công… Hi vọng hiệu quả trong tấn công và phòng ngự của HA.GL mùa giải năm nay sẽ được cải thiện so với mùa giải trước…
Theo thethaohcm.vn
 
Gửi câu hỏi