Hotline 1900-7158

VPMILK LÌ XÌ ĐẦU NĂM MỚI CHO HƠN 150 CẦU THỦ CỦA CLB BÓNG ĐÁ HAGL - ARSENAL – JMG


Mở màn chuyến công tác đầu năm 2017, Bà Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, kiêm Tổng Giám Đốc Công ty VPMILK cùng 1 số đại diện của công ty đã ghé thăm học viện bóng đá HAGL - Arsenal – JMG và gửi quà lì xì mừng tuổi năm mới cho các cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn và hơn 150 cháu đang luyện tập ở đây.
Buổi gặp gỡ giữa nhà tài trợ và CLB bóng đá phố Núi diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp.
Tại đây cầu thủ công Phượng đã thay mặt toàn đội chúc Công ty VPMILK hoạt động tốt, cho ra thị trường nhiều sản phẩm sữa dinh dưỡng công thức tốt cho người tiêu dùng và hứa trước nhà tài trợ là năm mới toàn đội bóng sẽ tập trung chơi bóng nỗ lực để giành thành tích cao.
Bà Nguyễn Thị Thu Phương thay mặt nhà tài trợ lì xì lộc may mắn đầu năm cho các cầu thủ của HAGL và chúc các cầu thủ mạnh khỏe, thi đấu cống hiến, có nhiều pha bóng đẹp phục vụ người hâm mộ.
Món quà lì xì từ nhà tài trợ cũng hy vọng sẽ đem lại may mắn cho CLB Phố Núi để có một chiến thắng thuyết phục trước XSKT.CẦN THƠ trong chiều ngày 12/2. Đặc biệt đây cũng là sự quan tâm đến Tuấn Anh - chàng trai tài năng đang trong quá trình điều trị chấn thương và sẽ hồi phục sớm để quay trở lại sân cỏ.
Trong bộ đồ tập màu đỏ, cầu thủ HAGL rất vui vẻ trước món quà bất ngờ.
Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, kiêm Tổng Giám Đốc VPMILK cùng đại diện của công ty chụp hình lưu niệm với CLB HAGL
 
 
VPMILK
 
 
 
Gửi câu hỏi