Hotline 1900-7158

VPMilk cùng Phó Thủ Tướng Thường trực Trương Hòa Bình trao “triệu hộp sữa yêu thương” tại tỉnh Long An


Lễ phát quà ý nghĩa này vinh dự được sự tham dự của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM - Tất Thành Cang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Long An - Đỗ Hữu Lâm; Chủ tịch UBND tỉnh –Trần Văn Cần; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, huyện, cùng đại diện Ban giám hiệu trường Trương Văn Bang và Nguyễn Thị Một, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị VPMilk - bà Nguyễn Thị Thu Phương.

 

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng bà Nguyễn Thị Thu Phương - Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị VPMilk 

 

Trong Lễ phát quà nhân dịp bắt đầu năm học mới sáng ngày 4/9 vừa qua, Tổng Giám đốc VPMilk đã có mặt tại xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An để trao gần 10.000 hộp sữa cho học sinh của trường THCS Trương Văn Bang và THCS Nguyễn Thị Một như một món quà thiết thực động viên các em trong niên khóa mới. Đây là hoạt động nằm trong chương trình VPMilk - Triệu hộp sữa cải thiện dinh dưỡng học đường.
Buổi lễ bắt đầu trong sự háo hức của hơn 350 học sinh và thầy cô của 2 trường THCS Trương Văn Bang và THCS Nguyễn Thị Một.
Đoàn đại biểu với sự có mặt của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình bước vào sân trường tham dự buổi lễ phát quà trong sự chào đón nồng nhiệt của các em học sinh
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã hỏi thăm và gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể học sinh của trường THCS Trương Văn Bang và THCS Nguyễn Thị Một.
Bà Thu Phương gửi lời chào và hỏi thăm sức khỏe tới Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình và các vị khách mời khác
Đại diện nhà trường giới thiệu và cảm ơn sự có mặt của bà Nguyễn Thị Thu Phương - Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị VPMilk trong buổi lễ
Trong buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Phương chia sẻ về việc VPMilk hưởng ứng Chiến lược quốc gia về dinh dưỡng - giai đoạn từ năm 2011-2020 và Chương trình Sữa học đường đến năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ qua chương trình VPMilk - Triệu hộp sữa cải thiện dinh dưỡng học đường. Trong đợt 1, chương trình đã trao tận tay 330.000 hộp sữa cho các em học sinh tại 320 trường trên toàn quốc và dự kiến sẽ liên tục mở rộng trên nhiều tỉnh, thành.
Bà Nguyễn Thị Thu Phương trao quà cho các học sinh
Triệu hộp sữa yêu thương của VPMilk sẽ là món quà ý nghĩa tiếp sức cho các học sinh nhân dịp bắt đầu năm học mới
Đây là hoạt động thiết thực của VPMilk trên con đường thực hiện sứ mệnh mà công ty đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập: Không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để tối ưu hóa nguồn dinh dưỡng tốt nhất và phù hợp nhất với thể trạng người Việt, đặc biệt là trẻ nhỏ.
Gian hàng IQLac Pro thu hút các em học sinh
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình dẫn đầu đoàn đại biểu chào tạm biệt các em học sinh trước khi ra về
“Tôi hy vọng triệu hộp sữa yêu thương của VPMilk sẽ là nguồn dinh dưỡng chất lượng giúp các em có nền tảng thể chất tốt để học tập và sáng tạo, trở thành những con ngoan, trò giỏi của gia đình, nhà trường. Tôi tin rằng học sinh của hai trường Trương Văn Bang và Nguyễn Thị Một sẽ tiếp nối truyền thống của những bậc hiền tài đi trước, góp phần vào sự phát triển hùng cường của đất nước”, bà Phương chia sẻ tại buổi lễ.
Gửi câu hỏi