Hotline 1900-7158

VP Milk họp triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2017


Vừa qua, tại Đà Nẵng, Công ty cổ phẩn sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VP Milk) đã tổ chức họp triển khai kế hoạch kinh doanh năm năm 2017 dành cho hơn 300 nhân viên khối Thị trường. Đây là những nhân viên xuất sắc đã có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm ở công ty.
Bắt đầu từ 8h sáng, toàn bộ nhân viên Khối Thị trường  đã tham gia buổi họp. Cùng tham dự chương trình còn có Ban Tổng Giám Đốc công ty Công ty cổ phẩn sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VP Milk):
Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, kiêm Tổng Giám Đốc
Ông Trịnh Việt Hưng – Phó Tổng Giám Đốc
Bà Nguyễn Thị Thu Thanh - Phó Tổng Giám Đốc
Đại diện công ty, ông Trịnh Việt Hưng - Phó Tổng Giám Đốc đã chia sẻ về đinh hướng phát triển thị trường trong thời gian tới của VP Milk là: Cam kết chỉ bán những sản phẩm thực sự có chất lượng, mang lại giá trị tuyệt đối cho xã hội và triết lý kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận, sự phát triển bền vững phải gắn với trách nhiệm xã hội. Đồng thời ông cũng chia sẻ kết quả hoạt động kinh doanh cũng như định hướng và kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới.
Bên cạnh công tác nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm có giá trị cao thì một trong những thế mạnh của công ty là chuyên quản lý cho các thương hiệu hàng tiêu dùng uy tín.
Nhờ chính sách này, VP Milk luôn chủ động trong việc áp dụng các chính sách marketing cho sản phẩm. Công ty đồng thời có thể đưa tới người tiêu dùng chính sách chăm sóc khách hàng tận tình nhất và chịu trách nhiệm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng.
Dưới đây là 1 số hình ảnh trong buổi họp:
Gửi câu hỏi