Hotline 1900-7158

Vợ là vợ, không phải ô sin


“Anh nói thì dễ, anh vào bếp nấu ăn cho con một ngày thử xem, sữa thì bao nhiêu loại nó có chịu uống không, anh đi suốt có quan tâm gì đến con không? Em là vợ anh là mẹ của con anh chứ không phải là ô sin trong cái nhà này…”. Đây là câu nói trong clip “Vợ là vợ, không phải ô sin” của IQLac Pro đã chạm được đến “trái tim” của nhiều bà mẹ bỉm sữa.

Vừa qua, clip “Vợ là vợ, không phải ô sin” của IQLac Pro đã làm “dậy sóng” mạng xã hội facebook. Nhờ ý nghĩa nhân văn mà clip mang lại, nên chỉ trong thời gian ngắn xuất hiện trên trang fanpage của IQLac Pro, clip “Vợ là vợ, không phải ô sin” đã nhận được sự hưởng ứng, đồng cảm của rất nhiều các bậc làm cha làm mẹ và được lan tỏa, chia sẻ trên các trang mạng khác.

 

Biếng ăn – suy dinh dưỡng là vấn đề sức khỏe thường gặp ở trẻ, không chỉ làm tăng khả năng nhiễm bệnh, giảm chỉ số thông minh của trẻ mà còn khiến cho không khí trong gia đình lúc nào cũng đầy căng thẳng. Và người bị stress nhất chính là người mẹ. Dù phải làm mọi cách để giúp con cải thiện tình trạng biếng ăn, nhưng mẹ vẫn không thành công. Nếu như các ông chồng không cảm thông, không chia sẻ cùng vợ thì hai người rất dễ xảy ra tranh cãi, giận hờn. Ông bố trong clip đã biết thông cảm cho vợ và chia sẻ việc nhà cùng vợ trong việc tìm giải pháp trị biếng ăn cho con, đó chính là sữa IQLac Pro.

Không chỉ cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng đầy đủ, IQLac Pro còn hiểu rõ những mong muốn, sở thích của trẻ để điều chỉnh hương vị giúp trẻ cảm thấy ngon miệng hơn. Điển hình từ việc IQLac Pro chọn lựa nguồn nguyên liệu là Bột sữa nguyên chất của New Zealand với công nghệ sản xuất tiên tiến và chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý ISO 22000:2005. Với nguồn nguyên liệu Bột sữa nguyên chất giúp giữ trọn toàn bộ dưỡng chất cũng như hương vị tươi mới của sản phẩm, sữa có vị ngon hơn sẽ kích thích trẻ uống được nhiều sữa hơn.

Thông qua clip này, IQLac Pro muốn nhắn nhủ tới các ông chồng rằng “Vợ là vợ, không phải ô sin”, vì vậy các ông chồng hãy dành thời gian chăm sóc con cùng vợ của mình nhé!

Gửi câu hỏi