Hotline 1900-7158

"Vén bức màn bí mật" cuộc sống của các bố mẹ khi có con nhỏ


Bộ tranh hài hước này sẽ cho chúng ta cái nhìn chân thực hơn bao giờ hết về cuộc sống của các ông bố bà mẹ đã thay đổi 180 độ kể từ khi có con nhỏ.
Làm cha mẹ là một hành trình rất thú vị, bởi nó đưa cha mẹ trải qua các cung bậc cảm xúc khác nhau. Có vui, có hạnh phúc khi thấy con cười, con vui, con khỏe. Có bực mình, khó chịu muốn cáu điên lên khi con bướng bỉnh, không nghe lời. Và cũng có khi cha mẹ rơi vào tình huống dở khóc dở cười, chẳng biết phải giải quyết làm sao trước những hậu quả do những pha nghịch ngợm của các thiên thần nhỏ gây ra.
Với kinh nghiệm làm mẹ của mình, Adrienne Hedger, một nhà văn, một họa sĩ minh họa đã cho ra đời bộ truyện tranh vui nhộn, vén bức màn bí mật để mọi người thấy cuộc sống của cha mẹ thay đổi như thế nào kể từ khi có con nhỏ. Nếu trước đây, cha mẹ thong thả sống cuộc đời bình lặng, có nhiều thời gian dành cho bản thân, cho gia đình, có thể làm việc mình thích mà không cần lo lắng điều gì, thì nay, thời gian của cha mẹ, thói quen sinh hoạt của cha mẹ bị thay đổi 180 độ từ khi các nhóc tì ra đời.
Chẳng còn những buổi lang thang cà phê cùng bạn bè, chẳng còn thời gian làm được kiểu tóc mình yêu thích, lúc nào cũng bận rộn giải quyết những cuộc chiến, những “lý sự cùn” không hồi kết của bọn nhỏ. Đôi khi mệt mỏi, đôi khi muốn hét lên cho giải tỏa những căng thẳng nhưng cha mẹ vẫn không thể phủ nhận rằng cuộc sống của cha mẹ nhiều màu sắc hơn kể từ khi có con.
"Quân tử trả thù mười năm chưa muộn". Cuối cùng thì mẹ cũng đã cho con nếm trải cảm giác phải dậy sớm của mẹ ngày con còn bé.
Có con rồi, làm gì có thời gian mà chải với chuốt. Cứ đội mũ thế này thì đâu có ai biết tóc có rối hay không.
Hẹn hò với bạn bè là điều xa xỉ đối với bà mẹ bỉm sữa.
 Suốt ngày đau đầu giải quyết những cuộc chiến không bao giờ dứt. Dường như bọn trẻ không biết mệt là gì.
Sự khác nhau một trời một vực giữa lúc chưa có con và sau khi có con.
Đôi khi cha mẹ mệt đến mức mình ngủ lúc nào cũng không biết.
"Vỏ quýt dày có móng tay nhọn". Để xem con còn giả điếc được với mẹ hay không.
Với trẻ con, cha mẹ phải đặt câu hỏi thật rõ ràng cụ thể thì mới nhận được câu trả lời chính xác.
Có một chuyện mà nói đi nói lại nói hoài con vẫn không chịu hiểu. Đôi lúc mẹ phải "cạn lời" với con.
Hầu như gia đình nào trẻ cũng đều sợ cha hơn sợ mẹ.
Hộp đồ chơi nhẹ tênh cứ như được chất thêm sức nặng.
Theo Afamily
Gửi câu hỏi