Hotline 1900-7158

Vẻ đẹp của sự tử tế từ chương trình “VPMilk – HAGL chung tay vì người nghèo”


Để tiếp nối truyền thống cao đẹp và tinh thần nhân văn của dân tộc - Lá lành đùm lá rách, VPMilk và HAGl cùng kết hợp tổ chức chương trình "HAGL - VPMilk chung tay vì người nghèo" để phần nào san sẻ với những số phận kém may mắn. Đây cũng là hoạt động để nhân rộng những giá trị tử tế mà VPMilk và HAGL đang hướng tới. 
Thông qua chương trình, công ty đã phối hợp cùng Học viện Bóng đá HAGL trao tặng 20.000.000 đồng cho bệnh nhân Nguyễn Văn Thìn (Theo chương trình Những mảnh đời bất hạnh đăng trên báo Công An TP.HCM số 3309, thứ 6 ngày 3.3.2017). 
Đại diện công ty VPMilk và Học viện Bóng đá HAGL trao phần quà trị giá 20 triệu đồng cho thân phụ của bệnh nhân Nguyễn Văn Thìn trong trận đấu ngày 8/4/2017 vừa qua giữa HAGL và FLC Thanh Hóa.
Số tiền này được trích ra từ chương trình "HAGL - VPMilk chung tay vì người nghèo", với mỗi hộp sữa IQLac Pro Football được bán ra, quỹ ủng hộ người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sẽ nhận được 1.000 đồng.
Một khách hàng hào hứng ủng hộ chương trình
Một khách hàng nhí may mắn với thẻ cào trúng thưởng
Say mê ngắm nghía hình thần tượng trên hộp sữa
Một phụ huynh chọn IQLac Pro Football cho cô con gái nhỏ
Các bạn sale hướng dẫn khách hàng về chương trình khuyến mãi thẻ cào trúng thưởng trong mỗi lốc sữa
Sự kiện đặc biệt được tổ chức vào lúc 16h ngày 8/4/2017 tại sân vận động Pleiku, Gia Lai, trước trận HAGL - FLC Thanh Hóa. Đây được xem là khởi đầu tốt đẹp cho một chuỗi sự kiện thường kỳ gây quỹ để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn – một nghĩa cử đẹp và tử tế của VPMilk cũng như HAGL.
Một số hình ảnh ấn tượng khác từ sự kiện:
Một nữ nhân viên sale không quản ngại nắng gió trực chiến tại điểm bán hàng trước sân vận động Pleiku
Một fan hâm mộ nhí nạp năng lượng với IQLac Pro Football ngay trước trận đấu để cỗ vũ cho trận đấu
Gian hàng của IQLac Pro Football nổi bật với sắc vàng
Chiếc áo có in logo của IQLac Pro Football được bày bán tại một cửa hàng thiết bị thể thao trước sân vận động Pleiku đã chứng tỏ sức hút của các tài năng trẻ phố núi cũng như thương hiệu IQLac Pro Football.
VPMilk
 
Gửi câu hỏi