Hotline 1900-7158

U13 VPMilk - HAGL - JMG thăng hoa nhờ bước ngoặt thể lực


Nền tảng thể lực luôn là thử thách khi các lứa HAGL khẳng định vị thế ở đấu trường lớn, nhưng mọi chuyện đã xoay chiều sau chiến thắng của U13 VPMilk - HAGL - JMG ngày 16/7.
Trong trận chung kết giải U13 quốc gia 2017, U13 VPMilk - HAGL JMG đã đụng độ với U13 Viettel. Ngay từ tiếng còi khai cuộc, đúng như dự đoán, HAGL gặp khá nhiều khó khăn và bị đối thủ lấn lướt. Hiệp thi đấu đầu tiên không mấy suôn sẻ, HAGL khá vất vả để chống lại hàng loạt đợt tấn công từ U13 Viettel.
Vẫn như những câu chuyện chung thường thấy của bóng đá Việt Nam, thắng thua thường được phân định khi bước vào hiệp 2 - nơi mà lợi thế sẽ nghiêng về đội nào nào thể lực tốt hơn. Khắc phục được nhược điểm của thế hệ đàn anh, U13 VPMilk - HAGL JMG được đánh giá cao nhờ duy trì được sức bền và phong độ để tạo nên khí thế áp đảo đối phương.
Phút đầu tiên của hiệp 2, từ một pha tấn công nhanh, Hoàng Thắng dùng kỹ thuật đột phá trước khi căng ngang để Đức Long đệm bóng tung lưới U13 Viettel. Chưa dừng lại ở đó, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh còn tạo ra nhiều sóng gió ở những phút tiếp theo cho đến khi trận đấu khép lại với tỉ số 1-0.
Bất chấp lịch thi đấu khắc nghiệt và những đối thủ trên cơ, U13 VPMilk - HAGL JMG đã vận dụng được chiêu bài thể lực để lên ngôi vô địch mùa giải - điều mà người hâm mộ vốn vẫn kỳ vọng ở các cầu thủ VPMilk - HAGL JMG.
Các cầu thủ U13 VPMilk - HAGL JMG ăn mừng chức vô địch.
Bên cạnh những bài tập được nghiên cứu nhằm mang lại phong độ cao nhất cho các cầu thủ, đội tuyển còn được đầu tư tuyệt đối vào chế độ dinh dưỡng để có phong độ, thể lực ổn định. Kết quả rõ nét nhất chính là sự thăng hạng lên ngôi vô địch chỉ sau một năm áp dụng chế dinh dưỡng mới.
Bác sĩ Đồng Xuân Lâm - cố vấn dinh dưỡng của Học viện bóng đá VPMilk - HAGL JMG cho biết câu lạc bộ phố núi luôn xem dinh dưỡng là một chiến lược quan trọng cần được đầu tư, xây dựng từ những ngày đầu.
“Dinh dưỡng không chỉ cung cấp năng lượng để các cầu thủ bền bỉ trong các buổi tập, trận đấu mà còn đóng vai trò quan trọng trong phát triển trí não và tầm vóc của các em. Vì vậy, ngoài các nhóm thực phẩm đạm, béo, đường bột và vitamin, khoáng chất, chế độ ăn của các cầu thủ trẻ ở học viện VPMilk - HAGL JMG luôn có nhóm thứ 5 là sữa IQLac Pro”, bác sĩ trưởng của câu lạc bộ tiết lộ thêm.
Cũng theo bác sĩ Lâm, bổ sung sữa chính là yếu tố then chốt giúp các tài năng trẻ U13 giành chiến thắng trong giải đấu vừa qua: “Từ khi hợp tác và sử dụng sản phẩm sữa ngon IQLac Pro của VPMilk, các cầu thủ của chúng tôi đã được cải thiện đáng kể về sức bền và cả tầm vóc. Nhìn chung, chế độ ăn của câu lạc bộ không thay đổi nhiều, tuy nhiên 9 ly sữa mỗi ngày chính là điều khác biệt đưa các em từ hạng 3 lên ngôi vô địch giải năm nay”.
Ông cũng vui vẻ kể thêm, trong 2 tuần tham gia giải đấu đội tuyển đã huy động cả một ôtô chở sữa IQLac Pro để các cầu thủ nạp năng lượng. Đó cũng chính là bí quyết để cả đội duy trì thể lực ổn định trước tần suất thi đấu mỗi ngày một trận, thậm chí 2 trận.
Sữa IQLac Pro là một thành phần không thể thiếu trong chiến lược dinh dưỡng của Học viện bóng đá VPMilk - HAGL JMG.
Với sự đầu tư chuyên nghiệp từ đối tác dinh dưỡng - Công ty CP Sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk), các tài năng trẻ của U13 VPMilk - HAGL JMG đã giữ vững phong độ, thể lực cũng như tinh thần để giành ngôi vô địch. Đây là dấu hiệu rất đáng mừng cho đàn em Công Phượng nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, vì câu chuyện thể lực luôn là yếu điểm lớn nhất của bóng đá nước nhà.
IQLac Pro làm từ nguyên liệu là bột sữa nguyên chất 100%, tạo nên hương vị sữa thơm ngon. IQLac Pro của VPMilk - Vị ngon bé nào cũng thích, có các dòng sản phẩm đa dạng theo nhu cầu của trẻ từ 2 tuổi trở lên như: IQLac Pro dành cho trẻ biếng ăn - suy dinh dưỡng; IQLac Pro giúp trẻ Phát triển chiều cao; IQLac Pro Football. Đặc biệt là sản phẩm mới IQLac Pro Advance với công thức Grow Up 5+ giúp cải thiện chiều cao cân nặng và phát triển trí não.
Sữa ngon IQLac Pro bổ sung các vi chất dinh dưỡng như kẽm, selen, canxi, vitamin, phốt pho, lysine… Công thức xây dựng với hàm lượng chuẩn dựa trên nghiên cứu về nhu cầu dinh dưỡng của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn mỗi ngày.
Theo Zing.vn
Gửi câu hỏi