Hotline 1900-7158

Tình bạn đang "làm mưa làm gió" khắp mạng xã hội của cậu bé 3 tuổi và chú chó lông xù


Sở hữu tài khoản có hơn 100.000 người theo dõi, những hình ảnh của Buddy và chú chó Reagan luôn khiến cho cư dân mạng dậy sóng vì độ ngọt ngào của một tình bạn đặc biệt.
Với đàn ông, những chú chó khỏe mạnh thường được coi là bạn thân nhất. Và với "quý ông" 3 tuổi Reagan thì điều này cũng hoàn toàn chính xác. Tình bạn bất diệt giữa Buddy và người bạn thú cưng Reagan  mới đây còn được đưa vào xây dựng thành một quyển sách ảnh.
Cùng ngồi uống trà bên bờ sông.
Từ việc tắm chung, cùng tận hưởng một tách trà bên sông, ôm ấp nhau khi ngủ hay sát vai kề đứng trên thuyền ngắm mặt trời lặn... Dường như Reagan và Buddy luôn làm tất cả mọi việc cùng với nhau, lúc nào cũng ở bên cạnh như hai tri kỷ.
Cùng đùa vui khi tắm.
Cặp đôi đặc biệt này đang được ví như "ông vua của Instagram" khi sở hữu tài khoản có hơn 100.000 người theo dõi. Cư dân mạng luôn ngóng chờ được chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp như trong phim ghi lại cuộc sống vô cùng thú vị của tình bạn đặc biệt này.
Mẹ của Buddy, cô Sandi Swiridoff và chồng đã nhận nuôi cậu bé từ lúc 8 tuần tuổi sau khi con gái của bà cũng nhận nuôi hai đứa trẻ khác từ trước đó. Ngay từ lần gặp đầu tiên của Buddy và chú chó nhỏ Reagan, hai người bạn đặc biệt này đã quấn quýt lấy nhau không rời. “Giống như là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên vậy. Và kể từ đó, chúng có tình bạn tuyệt vời nhất của mình”, cô Swiridoff chia sẻ.
Cả hai luôn ở bên nhau, đáng yêu đến mức Swiridoff không thể ngừng việc chụp ảnh lại được. "Chúng đối xử với nhau giống như anh em vậy, có khi còn tranh giành đồ chơi và đuổi theo nhau nữa. Khi Buddy ăn trưa, Reagan sẽ ngồi ở chiếc ghế cao hơn bên cạnh và Buddy thi thoảng còn lẻn lấy đồ ăn của Reagan. Còn khi Buddy nằm ngoài hiên nhà để ngủ, Reagan ngồi bên cạnh và đợi người bạn của mình thức giấc."
Mới đây, Swiridoff đã quyết định tuyển chọn những bức ảnh tuyệt đẹp của con trai và người bạn thân nhất để xuất bản thành một quyển sách ảnh với mục đích từ thiện. Số tiền thu được từ việc bán sách này sẽ được quyên góp cho một tổ chức chuyên làm việc với những gia đình nhận con nuôi.
Cô Swiridoff vốn là một y tá, chia sẻ: "Câu chuyện thật và đầy cảm động giữa Buddy và chú chó nhỏ Reagan cần phải được kể cho mọi người nghe. Tôi không thể giữ những điều ngọt ngào này cho riêng mình được. Những bức ảnh vẫn thường được đăng nhiều trên instagram, nhưng quyển sách này thực sự khác.”
"Nó bao gồm những bức ảnh chưa từng được chia sẻ, như một minh chứng rõ ràng về mối quan hệ bắt đầu từ lần gặp đầu tiên, kéo dài đến tận bây giờ là khoảng gần 2 năm sau đó. Giữa hai nhân vật đặc biệt này là sự liên hệ chặt chẽ, một tình bạn thật ngọt ngào và xen cả những điều thật đáng ngạc nhiên."
Cô cũng nói thêm: "Tôi đang cực kỳ nóng lòng đón đợi quyển sách này. Và rất vui khi Buddy có thể làm nên một điều khác biệt cho cuộc sống của những người khác."
"Buddy là một cậu bé tuyệt vời và quý mến tất cả mọi người hay tất cả những chú chó khác. Việc nhận nuôi Reagan là một trong những quyết định tốt nhất mà chúng tôi từng đưa ra. Reagan đã mang đến rất nhiều niềm vui trong cuộc sống của chúng tôi và rất nhiều người khác nữa."
Hãy cùng ngắm thêm những hình ảnh cực kỳ ngọt ngào của tình bạn đặc biệt này:
Thi thoảng còn được mẹ cho mặc đồ đôi.
Ngày vui nào cũng không thể thiếu nhau.
Phải thử cảm giác của đối phương này.
 
Anh em chuyện trò thân thiết.
Lúc khổ đau chịu phạt thì cũng phải vai kề vai nhé!
Cùng bên nhau ngắm hoàng hôn.
Theo Afamily
Gửi câu hỏi