Hotline 1900-7158

Thắng đậm trước XSKT.Cần Thơ, CLB HAGL được thưởng nóng 100 triệu từ nhà tài trợ VPMILK


Ngay sau khi chiến thắng XSKT.Cần Thơ với kết quả 3-0 trong trận đấu ở vòng 5 V.League 2017 diễn ra chiều 12.2, CLB HAGL đã nhận được thưởng nóng 100 triệu từ nhà tài trợ VPMILK.
 
Trước giờ thi đấu diễn ra, các cầu thủ của đội bóng Phố Núi đã nhận được sự cổ vũ, khích lệ tinh thần rất lớn từ nhà tài trợ VPMILK, đó là những món quà lì xì đầu năm. Có lẽ chính vì nhận được sự quan tâm này mà các cầu thủ của HAGL đã bước vào trận đấu XSKT.Cần Thơ với tâm thế tự tin và đầy quyết tâm.
Các cầu thủ CLB HAGL được nhận lì xì từ nhà tài trợ VPMILK trước trận đấu
Trong suốt trận đấu, các cầu thủ tài năng của đội bóng Phố Núi đã chơi hết mình. Văn Thanh và Công Phượng đã thay nhau lập công để giúp HAGL dẫn trước XSKT.Cần Thơ 3-0 ở trận đấu thuộc vòng 5 V-League 2017. 
Ở phút 57, Văn Thanh đã thực hiện cú sút căng trong vòng cấm mở tỷ số cho HAGL bất chấp nỗ lực cứu thua của thủ môn đội khách. Chỉ đúng 9 phút sau, Công Phượng volley cận thành nhân đôi cách biệt cho HAGL. Đến phút 78, Công Phượng đã dễ dàng có được cú đúp ở trận đấu này sau tình huống đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 3-0, khiến cả khán đài như vỡ òa trong niềm vui sướng.
Chiến thắng quan trọng này không chỉ giúp HAGL có 3 điểm mà còn giúp họ có được sự tự tin trong 2 chuyến làm khách trên sân của Bình Dương và Long An sắp tới.
Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị, kiêm Tổng Giám Đốc, đại diện nhà tài trợ cùng Chủ tịch CLB HAGL – ông Đoàn Nguyên Đức đã dự khán trận đấu chiều ngày 12-2. Ít nhiều, sự có mặt của hai vị này đã giúp cho các cầu thủ có thêm động lực thi đấu và kết quả họ đã có chiến thắng trong trận khai Xuân.
Kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nhận được phần quà đặc biệt đó là thưởng nóng 100 triệu đồng từ nhà tài trợ VPMILK. Tuy chưa phải là số tiền quá lớn nhưng đây sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với các cầu thủ HAGL.
VPMILK
 
 
 
Gửi câu hỏi