Hotline 1900-7158

Thăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn


Vừa qua, công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Chuyên Nghiệp (Nutri Pro ) – nhãn hàng IQLac Pro đã đến thăm và tặng quà một số đơn vị nuôi dạy trẻ mồ côi, khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
 
Là đơn vị nghiên cứu và quản lý các sản phẩm dinh dưỡng, Nutri Pro luôn ý thức trách nhiệm cao nhất đối với chất lượng sản phẩm nói riêng và trách nhiệm với xã hội, cộng đồng nói chung.
 
  
Chúng tôi đến với cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi Anh Đào được thành lập từ năm 2004, điều kiện kinh tế ở vùng nông thôn hết sức khó khăn, nhờ có sự hỗ trợ thường xuyên của các nhà hảo tâm, trong đó có Qũy Xã hội Từ thiện Tấm Lòng Vàng, “mái ấm” dần dần được mở rộng. Theo thích nữ An Sơn cho biết hiện cơ sở đang nuôi dạy 70 cháu ở độ tuổi từ 11 tháng đến 15 tuổi được nuôi dưỡng và chăm lo tương đối đầy đủ điều kiện học tập, trong đó có 7 cháu tàn tật và thiểu năng trí tuệ. 
 
 
Trong những chuyến đi,chúng tôi gặp hàng trăm đứa trẻ mồ côi, khuyết tật bẩm sinh. Bệnh tật vẫn đang từng ngày đeo bám thân hình yếu ớt, bé nhỏ của các em nhưng điều mà chúng tôi nhìn thấy ở các cô bé, cậu bé là ánh mắt luôn ánh lên nét vui cười khi được các thành viên trong đoàn hỏi thăm thăm, trò chuyện. 
 
 
Đây là một trong số các hoạt động của Nutri Pro nhân ngày 1/6 do công ty tổ chức với mong muốn chia sẻ với các em phần nào những bất hạnh và mang đến các em món quà có giá trị tinh thần giúp các em thêm niềm tin tiếp tục vững bước trong cuộc sống.
 
Nutri Pro.
 
Gửi câu hỏi