Hotline 1900-7158

Tặng quà nhân ngày quốc tế thiếu nhi cho học sinh nghèo vùng cao Lào Cai


Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 sắp tới, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Chuyên Nghiệp (Nutri Pro) phối hợp cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em Việt Nam, Thượng tọa Thích Minh Nghiêm đã tổ chức lễ trao tặng sữa cho học sinh nghèo các xã vùng cao huyện Bắc Hà – tỉnh Lào Cai.
 
 
Bắc Hà là một huyện nghèo với hơn 98% dân số là đồng bào dân tộc Mông, trong đó tỷ lệ hộ nghèo chiếm 76% số hộ. Thu nhập bình quân 1 năm của các hộ gia đình nơi đây chỉ rơi vào khoảng 6 triệu đồng, đời sống người dân còn rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, với các gia đình tại đây, việc có sữa để cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của con em mình là một điều gần như “không tưởng”.
 
 
Hiểu được hoàn cảnh này, tại buổi lễ, Nutri Pro đã trao tặng số sữa với tổng trị giá 200 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc và lòng cảm mến của các cô trò đối với nhãn sữa IQLac Pro nói riêng và công ty Nutri Pro nói chung. 
 
Lấy chữ “TÂM” làm nền tảng cho tất cả các hoạt động của mình, Nutri Pro sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động thiện nguyện hướng đến mục tiêu xây dựng các giá trị với tinh thần nhân văn, có trách nhiệm với cuộc sống con người và xã hội.
 
 
Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Chuyên Nghiệp (Nutri Pro) được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển thị trường ngành thực phẩm, dược phẩm, y tế và những sản phẩm chuyên biệt chăm sóc sức khỏe con người. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, Công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Chuyên Nghiệp đang hướng đến mục tiêu đưa những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em – thế hệ tương lai của đất nước.
 
Nutri Pro
Gửi câu hỏi