Hotline 1900-7158

SAU LẦN TÁI KHÁM THỨ 2, SỨC KHỎE EM BÉ ĐƯỢC VPMILK TÀI TRỢ MỔ TIM BẨM SINH ĐẢO SONG TỬ TÂY DIỄN BIẾN RẤT TỐT


Bé Thế Phong sinh ra trong một gia đình nghèo, sống tại đảo Song Tử Tây xa xôi. VPMilk biết đến trường hợp của Phong qua chương trình “Trái tim cho em” do đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Thế Phong đã có một ca mổ tim thành công vào ngày 12/7/2016, tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM. Ngày 27/6 vừa qua, bé đã có mặt tại bệnh viện để tái khám. Dưới đây là cuộc trò chuyện của VPMilk với gia đình của Thế Phong.

Công ty VPMilk tặng sữa IQLac Pro cho bé Phong 

VPMilk được biết đây là lần tái khám thứ 2 của bé Phong tại Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM. Trở lại bệnh viện lần này không biết gia đình còn cảm thấy lo lắng nhiều không, thưa anh chị?

Chị Dương Thị Ngọc Hiền (27 tuổi, mẹ bé Phong): Đây là lần tái khám thứ 2 của Phong kể từ ngày bé được mổ vào năm 2016. Gia đình tôi còn nhớ khi đó hai vợ chồng lo lắng tới mất ăn mất ngủ, chỉ biết trông cậy vào các y bác sĩ, cầu nguyện cho con vượt qua được căn bệnh hiểm nghèo. Thật may mắn, ca mổ đã thành công tốt đẹp ngoài sức mong đợi. Vì thế lần này đưa bé trở lại tái khám, gia đình đã cảm thấy yên tâm và lạc quan hơn rất nhiều.

Gặp lại bé Phong lần này, chúng tôi thấy bé đã khỏe mạnh hơn, lớn hơn rất nhiều. Gia đình có thể chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bé đến thời điểm này không?

Chị Dương Thị Ngọc Hiền: Sau lần tái khám thứ 2, bác sĩ nói tình trạng sức khỏe của bé đã tốt hơn rất nhiều. Gia đình chúng tôi vui lắm. Bác sĩ cũng có dặn thêm những trường hợp sau khi mổ tim cần bồi bổ, bổ sung dinh dưỡng để thể trạng bé được phục hồi nhanh chóng. Bé Phong còn nhỏ nên ngoài việc bổ sung dưỡng chất cho bé qua các bữa ăn hàng ngày, gia đình cho bé uống sữa mỗi ngày để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và phát triển thể chất sau này. Thật may mắn vì bé hợp và thích uống sữa IQLac Pro nên có thể phát triển tốt như bạn bè đồng trang lứa.

Anh Trần Minh Thôi (29 tuổi, cha bé Phong): Cháu chịu khó ăn uống và đặc biệt rất hợp sữa IQLac Pro của nhà tài trợ VPMilk .Bé Phong rất thích uống sữa IQLac Pro vì hương vị thơm ngon, dễ uống, hợp với trẻ nhỏ. Trộm vía bé ăn uống tốt và chịu khó uống sữa nên tăng cân đều đặn. Bé ưa vận động lắm nên nhìn con phát triển khỏe mạnh như vậy gia đình chúng tôi rất mừng. Thực sự chúng tôi luôn biết ơn tấm lòng của nhà tài trợ VPMilk, không chỉ tài trợ toàn bộ chi phí mổ tim cho Thế Phong mà còn hỗ trợ chi phí ăn ở, đi lại của gia đình và đặc biệt nhãn hàng IQLac Pro đã tặng sữa cho bé để bé có thể phát triển khỏe mạnh như bây giờ.

Xin cảm ơn gia đình vì cuộc trò chuyện này. Chúc cho bé Phong luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn. Hy vọng gia đình sẽ giữ vững tinh thần kiên cường bám trụ đảo để giữ vững sự toàn vẹn của lãnh thổ nhé!

 

 

 

 

Gửi câu hỏi