Hotline 1900-7158

Rộn ràng chuyến xe Vàng VPMilk chinh phục Huy Chương Vàng Sea Games 29


Để cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ Đội Tuyển Quốc Gia Việt Nam trước thềm Sea Games 29, đồng thời hỗ trợ hoạt động bán hàng tốt hơn, công ty VPMilk tổ chức Chuyến xe Vàng – chinh phục Huy Chương Vàng Sea Games 29. 
Chuyến xe Vàng VPMilk đến thăm cửa hàng Mai Phượng trên đường Cao Thắng – Đà Nẵng
Hành trình của chuyến xe Vàng trải dài từ Nam ra Bắc, kết thúc chặng đường tại thành phố Hải Dương. Tại đây công ty sẽ tổ chức một chương trình giao lưu với Đội Tuyển Quốc Gia Việt Nam và gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Trên chuyến xe vàng có sự tham gia của lãnh đạo công ty: Ông Trịnh Việt Hưng - Phó Tổng Giám Đốc Công ty VPMilk, ông Trần Tiến Dũng - Giám đốc phát triển kinh doanh Miền Nam, Bà Phan Anh Thư – Quản lý Thương hiệu.
Với lộ trình xuất phát từ TP. HCM lúc 16h ngày 25/7, chuyến xe Vàng VPMilk đã di chuyển qua các cung đường đến Nha Trang và Đà Nẵng. Tại đây, đại diện công ty VPMilk đã có những hoạt động thăm hỏi, tặng quà ý nghĩa, chụp hình lưu niệm cùng các nhà phân phối và cửa hàng trọng điểm. Trên mỗi nẻo đường đi qua, chuyến xe vàng không chỉ góp phần tạo dấu ấn đẹp với các đối tác kinh doanh của công ty, mà còn làm gia tăng độ nhận biết của người tiêu dùng cả nước đối với thương hiệu IQLac Pro.
Đến sáng nay, ngày 28/7, chuyến xe vàng sẽ có mặt tại Vinh và ghé thăm nhà phân phối, các chủ điểm bán nơi đây. 
Cùng xem 1 vài hình ảnh của chuyến xe Vàng VPMilk trong hành trình xuyên Việt:
 
Chuyến xe Vàng gây ấn tượng với hình ảnh của các cầu thủ Đội Tuyển Quốc Gia Việt Nam
 
Ông Trịnh Việt Hưng - Phó Tổng Giám Đốc Công ty VPMilk thăm hỏi các chủ điểm bán
 
Sản phẩm của công ty VPMilk được trưng bày đẹp mắt tại các cửa hàng trọng điểm
 
 
 
 
 
 
 
Gửi câu hỏi