Hotline 1900-7158

Người hâm mộ sát cánh bên CLB HAGL trong lễ ký kết với nhà tài trợ chính VPMilk


Ngoài sự tham gia của đại diện từ VPMilk, tập đoàn HAGL, CLB bóng đá HAGL, học viện bóng đá HAGL - Arsenal - JMG và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, buổi lễ ký kết VPMilk trở thành nhà tài trợ chính cho CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Học viện HAGL - Arsenal - JMG còn có sự góp mặt của những khách mời đặc biệt, đó là người hâm mộ cuồng nhiệt đội bóng phố Núi.
Vừa xuất hiện tại buổi lễ ký kết sáng nay (ngày 7-3), các cầu thủ trẻ Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Tuấn Anh đã nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ phía người hâm mộ.
Nhờ phong cách bóng đá đẹp, tài năng và có lối chơi giàu cảm xúc mà các cầu thủ của đội bóng phố Núi luôn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Ngay cả trong sự kiện quan trọng này, các cổ động viên vẫn luôn sát cánh bên cạnh các cầu thủ.
Công Phượng và Hồng Duy tươi rói trong lễ ký kết
Khoảnh khắc vui đùa của Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Tuấn Anh
Các cầu thủ thể hiện quyết tâm sẽ chơi bóng tốt hơn trong thời gian tới đây
Cổ động viên chụp ảnh kỷ niệm cùng các cầu thủ yêu thích của CLB HAGL
Các cầu thủ HAGL ký tặng người hâm mộ trước lễ ra mắt nhà tài trợ
Công Phượng có sức hút mãnh liệt với fan nữ
Theo như lời của Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc VPMilk, đại diện nhà tài trợ mới của đội bóng phố Núi, Công Phượng và các đồng đội không phải quá nặng nề về thành tích bởi điều quan trọng nhất vẫn là chơi bóng đẹp, chơi bóng tử tế. 
VPMilk
 
Gửi câu hỏi