Hotline 1900-7158

“Người bạn” dinh dưỡng của mẹ bầu thông minh


Một sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt dành cho những mẹ bầu có tư tưởng hiện đại, cá tính, độc lập và thông minh trong cách chăm sóc bản thân và con cái mang tên: IQLac Pro Mom. Sản phẩm đã có những bước cải tiến đáng kể về chất lượng và “ngoại hình” mang đến sự mới lạ, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Từ hình ảnh một bà bầu cá tính
Vì sao một phụ nữ cá tính luôn quyến rũ cả về ngoại hình và mọi thứ? Có người nói rằng bởi họ có tư tưởng hiện đại, năng động, luôn độc lập về kinh tế để khẳng định bản thân là người có ích, có trí tuệ và có ích cho cộng đồng. Họ biết yêu bản thân và làm đẹp mình trong mắt người khác. Họ có thể “sống chết” vì công việc hay một niềm đam mê nào đó, nhưng vẫn  tự chủ trong gia đình. Người phụ nữ cá tính sẽ khiến các chị em khác phải “ngả mũ” nể phục về sự khéo léo trong việc chăm sóc chồng, con, đặc biệt khi biết mình sắp bước sang một thiên chức mới, thiên chức làm mẹ.
Có thể trước đó họ không có nhiều kiến thức về mẹ bầu và thai nhi. Nhưng khi đã sẵn sàng làm mẹ, họ sẽ chủ động trang bị kiến thức về sức khỏe, dinh dưỡng, chăm sóc con cái. Một bà bầu cá tính vẫn tự tin mặc những trang phục sành điệu khiến bao chị em khác trầm trồ ngưỡng mộ, vẫn say mê công việc, dù số lượng đã được giảm bớt. Họ vẫn có thời gian chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt việc chăm sóc dinh dưỡng cho bản thân luôn được đặt lên hàng đầu, bởi họ biết khi mang thai cơ thể phụ nữ cần bổ sung nhiều dưỡng chất. Bên cạnh việc tăng cường khẩu phần ăn hàng ngày và bổ sung vitamin trong thai kỳ thì uống sữa bầu cũng rất cần thiết, vừa bổ sung năng lượng và vi chất cho phụ nữ mang thai, vừa giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.
Tuy nhiên, đa số vị của sữa bầu khá khó uống bởi có quá nhiều dưỡng chất. Vì vậy những bà bầu thông minh đã lựa chọn loại sản phẩm dinh dưỡng có công thức mới, giúp cải thiện dinh dưỡng, tăng cường vị giác và uống ngon miệng hơn. Đó là 1 trong những lý do để IQLac Pro Mom ra đời.
Đến dòng sữa bầu khác biệt
PGS. BS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Cố vấn Chuyên môn về Nghiên cứu Dinh dưỡng và Phát triển Sản phẩm của VPMilk chia sẻ: “Các chuyên gia dinh dưỡng của VPMilk đã tận mắt chứng kiến nhiều bà bầu cảm thấy rất khó chịu khi uống sữa bầu nhưng vẫn phải nhắm mắt uống, hoặc có chị em vừa bịt mũi vừa ráng uống sữa. Trông thật thương…
Và chúng tôi hiểu cảm giác không uống được sữa bầu nhưng vẫn cố gắng uống của chị em khó chịu như thế nào. Đây chính là động lực để chúng tôi nghiên cứu và cho ra đời 1 dòng sữa bầu mới, hoàn toàn khác lạ so với các dòng sữa bầu trên thị trường hiện nay. Đó chính là IQLac Pro Mom”.
PGS. BS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia
PGS. Bs Nguyễn Thị Lâm cho biết, IQLac Pro Mom vẫn đầy đủ các vi chất cần thiết cho sức khỏe của mẹ và bé như canxi, sắt, axit folic, các loại vitamin… nhưng hàm lượng cao hơn: Nano Canxi 1200mg, giúp xương chắc khỏe; Sắt 35 mg, giúp phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt; Axit Folic 820 mcg ngăn ngừa dị tật ống thần kinh cho bé. Ngoài ra, IQLac Pro Mom còn được bổ sung Omega3, Omega6, DHA, ARA… hỗ trợ đắc lực cho sự hình thành và phát triển của bộ não thai nhi.
Một trong những điểm cộng khác của IQLac Pro Mom, đó là sản phẩm sử dụng bột sữa nguyên chất, được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand với công nghệ sản xuất tiên tiến và chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý ISO 22000:2005. Nguyên liệu bột sữa nguyên chất giúp giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới, mang tới trải nghiệm thú vị dành cho các mẹ bầu khi thưởng thức sữa.
Muôn vàn lợi ích từ sữa bầu Dark Chocolate
Hiện IQLac Pro Mom có 2 vị để mẹ bầu lựa chọn đó là Vanilla và Dark Chocolate. Riêng với sản phẩm IQLac Pro Mom – Dark Chocolate có một sự khác biệt rõ rệt hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Vị ngon của IQLac Pro – Dark Chocolate có được là do sự kết hợp hoàn hảo giữa bột Dark Chocolate nguyên chất và Bột sữa nguyên chất, giúp bà bầu cảm nhận được “Sô-cô-la thật, vị thật”. Bộ đôi Dark Chocolate và Bột sữa nguyên chất còn mang đến lợi ích kép, giúp mẹ bầu dễ uống, loại bỏ cảm giác ngán sữa và không sợ bị dư cân quá nhiều trong thai kỳ.
IQLac Pro Mom – vị ngon mẹ nào cũng thích
“Một nghiên cứu mới đây của Phần Lan cho thấy phụ nữ mang thai ăn chocolate thường xuyên sẽ giảm căng thẳng, đứa trẻ sinh ra sẽ hạnh phúc và cười nhiều hơn so với những đứa bé của các bà mẹ không ăn chocolate. Ngoài ra, Dark Chocolate còn mang đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của phụ nữ mang thai như: giảm nguy cơ tiền sản giật, huyết áp cao, đái tháo đường…” – PGS. Bs Nguyễn Thị Lâm chia sẻ thêm.
IQLac Pro Mom ra đời như một người bạn thân không thể thiếu dành cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú, đáp ứng đúng kỳ vọng của các bà bầu như: Sản phẩm giàu dưỡng chất cho cả mẹ và thai nhi, mùi vị thơm ngon, dễ uống đặc biệt thích hợp trong thời gian thai nghén.
Theo Marrybaby
Gửi câu hỏi