Hotline 1900-7158

Nghĩa cử đẹp của cầu thủ U.22 Việt Nam trước giờ đi tập huấn Hàn Quốc


Trước khi lên đường đi Hàn Quốc tập huấn và sau đó làm tham dự SEA Games 29 tại Malaysia, ngày 30.7 vừa qua, các cầu thủ của đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam, trong đó có tiền đạo tài năng Văn Toàn và hậu vệ sáng giá Văn Thanh, là những người con của đất Hải Dương đã có chuyến về thăm quê và tặng quà cho các học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh.
Các tuyển thủ U.22 Việt Nam giao lưu với người hâm mộ tỉnh Hải Dương
Chuyến thăm này không chỉ mang ý nghĩa tinh thần to lớn với các tuyển thủ U.22 nói chung và hai người con Hải Dương là Văn Toàn, Văn Thanh nói riêng, mà còn là dịp để các cầu thủ tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho giải đấu lớn sắp tới.
Hành trình về thăm quê của các cầu thủ đội tuyển U.22 quốc gia bắt đầu từ Trung tâm Đào tạo - Huấn luyện Thể thao Tỉnh Hải Dương, gặp gỡ lãnh đạo thành phố, trao quà và giao lưu với người hâm mộ, sau đó các cầu thủ di chuyển đến phường Thạch Khôi và xã Tứ Cường để thăm gia đình cầu thủ Văn Toàn và Văn Thanh.
Đây phần đông là các cầu thủ của HAGL, đang khoác áo đội tuyển U.22 Việt Nam
Để tăng thêm phần ý nghĩa cho chuyến đi này, các cầu thủ đội tuyển U.22 Việt Nam đã cùng đại diện nhà tài trợ VPMilk trao số tiền 20.000.000 đồng và 150 thùng sữa IQLac Pro Football quyên góp được từ chương trình gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, như một nghĩa cử đẹp của truyền thống dân tộc - Uống nước nhớ nguồn.
Cuộc “hành hương” này cũng đã để lại rất nhiều hình ảnh cảm động với sự đón tiếp nồng hậu của địa phương cũng như gia đình các cầu thủ, đó sẽ là những kỷ niệm khó quên với các tuyển thủ đội tuyển bóng đá U.22 Việt Nam. Ngoài ra chuyến đi này như một cách để VPMilk thực hiện lời hứa: “Bằng nguồn lực của mình công ty sẽ hỗ trợ hết mình về mặt tinh thần đồng thời cung cấp những sản phẩm tốt nhất nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển U.22 Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng SEAGames năm nay”.
Theo Thanh Niên
Gửi câu hỏi