Hotline 1900-7158

Mẹ khỏe, con ngoan cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn từ IQLac Pro Mom


IQLac Pro Mom - Sản phẩm dinh dưỡng dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú, giúp tăng cường sức đề kháng, bổ sung chế độ ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng. Sản phẩm sử dụng bột sữa nguyên chất, được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand với công nghệ sản xuất tiên tiến và chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý ISO 22000:2005. Bên cạnh việc cung cấp cho mẹ bầu nguồn dinh dưỡng đầy đủ và tốt nhất, IQLac Pro Mom còn mong muốn dành tặng cho mẹ và bé thật nhiều quà tặng giá trị, thiết thực như bình giữ nhiệt, bình bú cho bé, khăn quấn bé…
Kể từ ngày 01/02/2017 cho đến khi hết quà, khi mua IQLac Pro Mom tại các điểm bán lẻ trên toàn quốc, các mẹ sẽ nhận ngay quà tặng hấp dẫn theo cơ cấu:
Mua 1 lon 400g: Tặng 01 Bình bú 60ml, hoặc 1 Áo sơ sinh cho bé, hoặc Túi mini hoặc  bộ xe 4 chiếc
Mua 2 lon 400g: Tặng 01 Khăn quấn bé
Mua 3 lon 400g: Tặng Set áo sơ sinh + Nón + Bao tay, chân
Mua 6 lon 400g: Tặng 01 Bình giữ nhiệt 500ml
Lưu ý: Cơ cấu quà tặng thay đổi theo từng khu vực.
IQLac Pro Mom bổ sung 3 vi chất không thể thiếu trong thời kỳ mang thai: Nano Canxi – Sắt – Axít Folic với hàm lượng theo đúng khuyến nghị của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO). Cụ thể hàm lượng sắt được bổ sung tới 35mg; Nano Canxi lên tới 1200mg; axít Folic 820µg.
Ca sĩ Đoan Trang là hình ảnh đại diện cho sản phẩm sữa IQLac Pro Mom 
Sự khác biệt rõ rệt của IQLac Pro Mom - Dark Chocolate so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, không phải là hương Chocolate, vị ngon của IQLac Pro có được là do sự kết hợp hoàn hảo giữa bột Dark Chocolate nguyên chất và Bột sữa nguyên chất, giúp bà bầu cảm nhận được “Sô-cô-la thật, vị thật”. Bộ đôi Dark Chocolate và Bột sữa nguyên chất còn mang đến lợi ích kép, giúp mẹ bầu dễ uống, loại bỏ cảm giác ngán sữa và không sợ bị dư cân quá nhiều trong thai kỳ. 
Ngoài vị Dark Chocolate, IQLac Pro Mom còn có thêm vị Vanilla thơm ngon, thêm sự lựa chọn cho các mẹ bầu. Chỉ cần 3 – 4 ly sữa mỗi ngày sẽ giúp mẹ và bé luôn mạnh khỏe trong suốt thai kỳ.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 19007158
VPMilk
 
 
Gửi câu hỏi