Hotline 1900-7158

IQLac Pro tới thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhi mổ tim tại bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM


Sáng nay (ngày 9/12/2016), Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam (VPMILK) - Nhãn hàng sữa bột dinh dưỡng IQLac Pro đã tới thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhi mổ tim bẩm sinh tại Khoa Tim mạch, bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM.
Với phương châm “Kinh doanh không đơn thuần là lợi nhuận”, trong thời gian qua, nhãn hàng sữa bột dinh dưỡng IQLac Pro đã tham gia rất nhiều hoạt động tương thân tương ái, có ý nghĩa xã hội sâu sắc. Mới đây nhất, công ty Nutri Pro đã đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em” của đài Truyền hình Việt Nam trong việc thực hiện tài trợ toàn bộ chi phí mổ tim cho bé Trần Dương Thế Phong – 12 tháng tuổi, xã Song Tử Tây, H. Trường Sa, T. Khánh Hòa. Nhờ được điều trị kịp thời nên bé Phong đã may mắn được cứu sống.
Đa số trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh chỉ có một cách duy nhất điều trị là phải được phẫu thuật tim. Tuy nhiên chi phí phẫu thuật cho trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh rất cao, hầu hết trẻ mắc bệnh tim lại sinh ra trong những gia đình nghèo nên nhiều gia đình đã không đủ khả năng chạy chữa. 
Bé Diệp Thái Thiên Long – 13 tuổi ( Châu Đốc, An Giang) do mắc bệnh tim bẩm sinh, bé hay bị chóng mặt, sốt, ói nên thường xuyên phải nghỉ học. Bé đã phải học trễ 1 năm do cơ thể yếu ớt, hay ốm đau. Đây là lần mổ tim thứ 2 của bé nên bé đã không còn lạ lẫm gì cái cảnh nằm viện. Dù vết mổ vẫn còn đau nhưng khi được đại diện nhãn hàng sữa bột dinh dưỡng IQLac Pro hỏi thăm và tặng sữa bé vẫn lạc quan trả lời và cười rất tươi.
Vì mới được chuyển xuống từ phòng Hồi sức nên bé Nguyễn Văn Tuyến – 8 tuổi ( Nghệ An) vẫn còn rất yếu, bé chưa thể nói chuyện được.
Rất nhiều bé dưới 1 tuổi mắc bệnh tim bẩm sinh đã phải chịu đau đớn như thế này.
Đây là 1 trong những bé may mắn được ra viện về nhà ngày hôm nay. Ca mổ tim của bé đã thành công tốt đẹp và bé đã khỏe mạnh hơn nên được bác sĩ cho về nhà.
Đại diện nhãn hàng sữa bột dinh dưỡng IQLac Pro bày tỏ: “Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam (VPMILK) - Nhãn hàng sữa bột dinh dưỡng IQLac Pro rất vinh dự được đồng hành cùng chương trình “Trái tim cho em” của đài Truyền hình Việt Nam trong việc thực hiện tài trợ toàn bộ chi phí mổ tim cho trẻ em. Ngày hôm nay khi cùng mọi người đến thăm các bé mổ tim bẩm sinh tại bệnh viện, đến từng giường bệnh tận tay trao những phần quà cho các bé tôi không khỏi xúc động. Hy vọng rằng, với phần quà là những lon sữa IQLac Pro sẽ mang đến cho các bé nguồn dinh dưỡng tốt nhất để các bé nhanh chóng hồi phục sức khỏe, sớm quay trở lại cuộc sống cùng gia đình, bạn bè”.
 
 
Gửi câu hỏi