Hotline 1900-7158

IQLac Pro tổ chức chương trình "Tết Trung Thu - Tết của sẻ chia"


Ngày 11 và 12 tháng 9/2016 vừa qua, Công ty CP Dinh Dưỡng Chuyên Nghiệp (nhãn hàng sữa IQLac Pro) phối hợp với CLB Liên kết trẻ Trung ương Đoàn (trực thuộc Đoàn Cơ quan Trung ương Đoàn), Quỹ Tấm lòng Việt VTV đã tổ chức Chương trình "Tết Trung thu-Tết của sẻ chia". Chương trình có sự tham gia của Đ/c Đỗ Đức Duẩn Bí thư Đoàn Ban công tác Thiếu nhi Trung ương Đoàn,  Hoa hậu Ngọc Hân, Á Hậu Tú Anh.
Á Hậu Tú Anh đang trò chuyện và tặng sữa cho các bé tại bệnh viện Việt Đức
Với mong muốn mang lại cho các bạn nhỏ bị bệnh hiểm nghèo tại các bệnh viện một cái Tết Trung thu tràn ngập tình yêu thương và nụ cười trẻ thơ; thắp sáng niềm hy vọng về một cuộc sống tươi đẹp phía trước. Chương trình "Tết Trung thu- Tết của sẻ chia"  nhãn hàng IQLac Pro đã trao tặng 500 phần quà sản phẩm sữa đến tận tay các em nhằm gửi gắm thông điệp "sẻ chia, yêu thương" tới các bạn nhỏ gặp khó khăn đang điều trị tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội gồm: Bệnh viện Việt Đức, bệnh viện K (khoa Nhi), Bệnh viện Huyết học truyền máu TW, bệnh viện Nhi Trung Ương... với 1000 trẻ em đang mắc bệnh hiểm nghèo, tim bẩm sinh.
Hoa hậu Ngọc Hân hạnh phúc khi trò chuyện cùng các bé
Chương trình diễn ra với nhiều các hoạt động vui tươi, ý nghĩa và có tính giáo dục về tinh thần "Tương thân, tương ái" tới cộng đồng xã hội như: Lễ hội bánh Trung thu yêu thương. Đặc biệt, các anh chị thuộc Trung Ương Đoàn còn làm đèn ông sao Trung thu lớn nhất Việt Nam (3m x 3m) và tổ chức rước đèn tại các bệnh viện để các em có dịp vui chơi trong thế giới tuổi thơ lấp lánh sắc màu của mình.
Một số hình ảnh trong chương trình:
 
 
 
 
     
 
Gửi câu hỏi