Hotline 1900-7158

IQLac Pro phối hợp báo Hà Nội Mới mang Tết Trung thu cho trẻ em nghèo


400 suất quà giá trị đã được trao tặng cho trẻ em nghèo ở Hà Nội và TP. HCM nhằm động viên các em học sinh nghèo nhân dịp Tết Trung thu. Chương trình do nhãn hàng IQLac Pro phối hợp với Quỹ Trái tim nhân ái - báo Hà Nội Mới tổ chức. 
Tiếp tục chương trình tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em nghèo, ngày 10-9 vừa qua, nhãn hàng IQLac Pro phối hợp với Quỹ Trái tim nhân ái - báo Hà Nội Mới đã trao tặng 400 suất quà (mỗi suất trị giá khoảng 800.000đồng gồm sữa bột IQLac Pro 400g, kẹo, bánh trung thu,…) cho 400 trẻ em nghèo ở TP. HCM và Hà Nội. 
Tại TP. HCM, 200 suất quà đã được trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở hai địa điểm được chọn là xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn) và xã Bình Mỹ (huyện Củ Chi). 
Trung thu đến với trẻ em xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
200 suất quà còn lại đã được chia sẻ cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Sóc Sơn – Hà Nội; học sinh vượt khó học giỏi của xã Bắc Phú (huyện Sóc Sơn) và học sinh nghèo 2 xã An Tiến và Hùng Tiến (huyện Mỹ Đức – Hà Nội).
Ban tổ chức tặng quà cho các em học sinh xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn.
Các em đều có hoàn cảnh khó khăn, có em vì bị bệnh đang phải nằm viện; có em đến nhận quà mà chân không có dép; có những em đã học đến lớp 3 nhưng đôi tay nhỏ bé và yếu đến mức không thể bê được túi quà... nhưng tất thảy đều rất vui. Những nụ cười nở trên khuôn mặt gầy gò, ngơ ngác khiến chúng tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã góp phần mang đến cho các em, dù còn rất nhỏ, nhưng là một Tết Trung thu ấm áp, đầy yêu thương...
Đại diện nhãn hàng IQLac Pro chia sẻ: "Là nhãn hàng cung cấp những sản phẩm mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ, chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới mang những món quà nhỏ đến cho các em".
 
 

 

Gửi câu hỏi