Hotline 1900-7158

IQLac Pro Mom Dark Chocolate – Đẹp từ hình thức lẫn nội dung


Nếu như trước đây các mẹ bầu thường quen với hình ảnh lon sữa bầu với các gam màu nhẹ nhàng và hình ảnh dễ thương. Thì sự xuất hiện của lon sữa IQLac Pro Mom Dark Chocolate đã tạo ra sự khác biệt hoàn toàn. Với hình ảnh màu đen ấn tượng, cá tính, cùng những cải tiến về dinh dưỡng, IQLac Pro Mom Dark Chocolate muốn thách thức tất cả phụ nữ mang thai rằng: “Hãy thử tôi, các mẹ bầu hãy tới khám phá tôi đi”.

 

Trong thời kỳ mang thai, những ảnh hưởng do sự thay đổi nội tiết tố không chỉ khiến tâm lý mẹ bầu thay đổi thất thường khi vui, khi buồn, hay cáu gắt, giận hờn vô cớ… mà còn khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải. Đặc biệt, tình trạng nghén hoặc kén ăn là những trải nghiệm của hầu hết thai phụ, điều này dẫn đến việc không ăn uống đầy đủ, thiếu dưỡng chất cho giai đoạn đầu và ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi.

IQLac Pro Mom - Dark Chocolate được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới nghiên cứu và phát triển phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của người Việt Nam. Cũng giống như dòng IQLac Pro dành cho bé của Công ty CP sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk), IQLac Pro Mom - Dark Chocolate sử dụng bột sữa nguyên chất, được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand với công nghệ sản xuất tiên tiến và chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý ISO 22000:2005. Nguyên liệu bột sữa nguyên chất giúp giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và duy trì hương vị tươi mới, mang tới trải nghiệm thú vị dành cho các mẹ bầu khi thưởng thức sữa.

Bên cạnh đó, 3 vi chất không thể thiếu trong thời kỳ mang thai của IQLac Pro Mom - Dark Chocolate gồm: Nano Canxi – Sắt – Axít Folic với hàm lượng theo đúng khuyến nghị của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO). Cụ thể hàm lượng sắt được bổ sung tới 35mg; Nano Canxi lên tới 1200mg; axít Folic 820µg. IQLac Pro Mom - Dark Chocolate đáp ứng cung cấp canxi vào 1 trong 4 thời kỳ vàng để bé cao lớn và khỏe mạnh là “Thời kỳ em bé còn ở trong bụng mẹ”.

Sự khác biệt rõ rệt của IQLac Pro Mom - Dark Chocolate so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, không phải là hương Sô-cô-la, vị ngon của IQLac Pro có được là do sự kết hợp hoàn hảo giữa bột Sô-cô-la đen nguyên chất và Bột sữa nguyên chất, giúp bà bầu cảm nhận được “Sô-cô-la thật, vị thật”. Nhà sản xuất sử dụng nguyên liệu Sô-cô-la đen cao cấp, với thông điệp “Special for special moms”, IQLac Pro Mom - Dark Chocolate là 1 sản phẩm đặc biệt dành cho các bà mẹ đặc biệt – tư tưởng hiện đại, cá tính, độc lập và thông minh trong cách chăm sóc bản thân và con cái.

Không những vậy, bộ đôi Sô-cô-la đen và Bột sữa nguyên chất có trong thành phần sữa IQLac Pro Mom - Dark Chocolate mang đến lợi ích kép, giúp mẹ bầu dễ uống, loại bỏ cảm giác ngán sữa và mẹ bầu cũng không sợ bị dư cân quá nhiều trong thai kỳ. Sô-cô-la đen còn mang đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của phụ nữ mang thai như: Giúp phòng ngừa thiếu máu hiệu quả; Đảm bảo sức khỏe xương của mẹ và sự phát triển xương của bé; Giảm nguy cơ sinh non, giúp ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh ở trẻ; Ngăn ngừa trầm cảm và tăng các cảm xúc tích cực; Chống oxy hóa và tăng khả năng miễn dịch; Hạn chế đến 69% nguy cơ tiền sản giật.

Ngoài vị Sô-cô-la, IQLac Pro Mom còn có thêm vị Vanila thơm ngon, thêm sự lựa chọn cho các mẹ bầu. Chỉ cần 3 – 4 ly sữa mỗi ngày sẽ giúp mẹ và bé luôn mạnh khỏe trong suốt thai kỳ.

Với những ưu điểm nổi trội, IQLac Pro Mom - Dark Chocolate tự tin thách thức tất cả mẹ bầu, kể cả các mẹ bầu khó uống uống sữa, mẹ bầu ốm nghén “Hãy cứ đến và thử tôi đi”.

 

Gửi câu hỏi