Hotline 1900-7158

IQLac Pro Football - Sữa ngon cung cấp năng lượng chuẩn cho cả nhà ngày mới năng động hơn


Năng động không chỉ đem lại rất nhiều lợi ích thể chất mà còn tốt cho tinh thần của mọi người, mọi lứa tuổi. Để năng động, gia đình bạn sẽ cần nguồn dinh dưỡng đầy đủ và đúng chuẩn, chính vì lý do đó sản phẩm sữa ngon IQLac Pro Football đã ra đời để trở thành nguồn dinh dưỡng nền tảng cho lối sống năng động.

Sữa ngon IQLac Pro Football là sự kết hợp của bột sữa nguyên chất cùng các vitamin và khoáng chất thiết yếu nhằm đáp ứng nhu cầu hoạt động thể chất hàng ngày, nhờ đó mọi thành viên trong gia đình sẽ luôn tràn đầy năng lượng cho một lối sống năng động.

Vô vàn lợi ích từ sự năng động

Theo PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc Gia, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Dinh dưỡng VPMilk: “Thường xuyên  vận động thể chất sẽ đem đến nhiều lợi ích sức khỏe, có thể kể đến là: Tăng cường hoạt động của hệ tim mạch, hô hấp hoạt động và cơ bắp săn chắc. Năng động còn đóng vai trò phòng ngừa nhiều vấn đề sức khỏe như: Béo phì, tiểu đường, ung thư... Riêng với trẻ em, vận động nhiều giúp các bé tăng trưởng chiều cao tốt hơn vì khi vận động cơ thể trẻ sẽ tăng cường sản xuất nội tiết tố tăng trưởng. Một điều thú vị khác là những người chăm vận động sẽ luôn trẻ trung, tinh thần cũng luôn vui vẻ và thường rất yêu đời”.

Với những lợi ích tuyệt vời của lối sống năng động động, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm gợi ý: “Nên vận động 30-60 phút/ngày với bất cứ hình thức nào: đi bộ, chạy, bóng đá...

Sữa ngon IQLac Pro Football cung cấp năng lượng chuẩn cho lối sống năng động

Chia sẻ về việc bổ sung dinh dưỡng để đảm bảo năng lượng cho mức độ hoạt động thể chất đã nói ở trên, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm cho biết: “Một chế độ dinh dưỡng chuẩn cần cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho sự hoạt động thể chất hàng ngày cũng góp phần phát triển trí tuệ hoàn hảo, qua đó giúp thay đổi lối sống. Khi cơ thể được chuẩn bị đầy đủ nhất về mặt thể chất, mọi người sẽ năng động hơn, nhu cầu năng lượng được giải phóng dồi dào trong cơ thể, đem đến sự hứng thú với các hoạt động thể chất, từ đó tăng cường sức khỏe và góp phần tăng trưởng chiều cao tốt hơn đối với trẻ nhỏ.”

Cụ thể, theo khuyến nghị năm 2016 của Bộ Y Tế/ Viện Dinh Dưỡng, từ 3-5 tuổi, nhu cầu năng lượng khuyến nghị cho bé trai hoạt động thể lực mức độ trung bình là 1300 Kcal/ngày, với bé gái là 1230 Kcal/ ngày. Từ 15-19 tuổi, với nam hoạt động thể lực trung bình, nhu cầu năng lượng khuyến nghị là 2820 Kcal/ngày, với nữ là 2380 Kcal/ngày.

Trong trường hợp hoạt động thể chất nhiều, sẽ cần nhiều năng lượng hơn nữa. Do đó, ngoài dinh dưỡng từ các thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày, việc chọn loại sữa để bổ sung thêm vitamin và khoáng chất sẽ là yếu tố quyết định độ “hoàn hảo” của chế độ dinh dưỡng. Dựa trên những hiểu biết về nhu cầu của trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau, sản phẩm sữa ngon IQLac Pro Football đã được nghiên cứu và phát triển nên nền tảng cung cấp dinh dưỡng cho cả ngày năng động, với liều lượng chuẩn. Được tăng cường vitamin nhóm B, đặc biệt là B2 và B12, IQLac Pro Football giúp cơ thể hấp thu năng lượng tối đa, cho trẻ năng động. Sản phẩm dồi dào Canxi và vitamin D3 cho hệ xương và răng chắc khỏe. Ngoài ra, IQLac Pro Football được bổ sung Phốt-pho hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao tối đa và cung cấp lượng lớn kẽm giúp kích thích cảm giác ngon miệng.

Sữa ngon cho mọi người

IQLac Pro Football là một nguồn dinh dưỡng chuẩn mực cho sự năng động, với nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý ISO 22000:2005. Sản phẩm cũng là nguồn cảm hứng cho người sử dụng để có một lối sống năng động, khỏe khoắn, tràn đầy niềm vui, từ đó không chỉ phát triển thể chất, tinh thần mà cả trí não. Ngoài nguồn dinh dưỡng dồi dào và chất lượng trong từng hộp sữa, điểm đặc biệt của IQLac Pro Football còn là sự phù hợp với nhiều lứa tuổi, mức độ hoạt động thể chất khác nhau của người Việt Nam.

IQLac Pro Football có các mùi vị: Dark chocolate với thành phần sô cô la đen nguyên chất và vị sữa thuần túy với vị ngon đặc trưng của thành phần sữa bột nguyên chất 100%, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hương vị phù hợp với khẩu vị mọi thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Không chỉ các bé trai mà cả các bé gái, thanh thiếu niên, thậm chí các bậc cha mẹ cũng có thể dùng IQLac Pro Football như một nguồn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày, bởi đây chính là loại sữa mà Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG tin tưởng lựa chọn để bồi dưỡng cho các tài năng tương lai của nền bóng đá Việt Nam.

Gửi câu hỏi