Hotline 1900-7158

IQLac Pro của VPMilk đồng hành cùng chương trình ý nghĩa Gia đình song ca


Với quan điểm một đất nước có thế hệ những người trẻ khỏe mạnh, có tầm vóc, trí tuệ, đất nước sẽ phát triển hùng cường. Và gia đình chính là nền tảng cho sự phát triển này, do đó VPMilk luôn quan tâm đến các hoạt động tinh thần dành cho gia đình, đó cũng chính là lý do khiến nhãn hàng IQLac Pro của VPMilk quyết định đồng hành cùng chương trình đầy ý nghĩa – Gia đình song ca.

Đại diện VPMilk nhận hoa từ đơn vị tổ chức chương trình.

Gia đình song ca là một trong số ít các chương trình truyền hình thực tế hiện không chỉ dành cho các cá nhân mà còn là sân chơi bổ ích cho gia đình, gắn kết mọi thành viên với nhau. Đây là một chương trình ý nghĩa, vun đắp tài năng cho thế hệ tương lai, phù hợp với sứ mệnh của VPMilk, là quan tâm đến sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ, thế hệ tương lai của đất nước.

Với nhãn hàng sữa IQLac Pro, VPMilk không chỉ chú trọng đến giá trị dinh dưỡng mà còn quan tâm đến cả đời sống tinh thần. Đồng hành cùng Gia đình song ca, IQLac Pro -  VPMilk mong muốn góp phần tạo nên một sân chơi đầy cảm xúc cho hàng triệu gia đình Việt.

Giám khảo, ca sĩ Cẩm Ly

Gia đình song ca - một chương trình truyền hình thực tế đầu tiên tạo cơ hội cho các cặp thí sinh có quan hệ huyết thống hòa chung giọng hát trên sân khấu với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ ngày 2/7 tới.

Khách mời, ca sĩ Nhật Tinh Anh

Những cuộc thi về âm nhạc hiện nay thường chú trọng đến việc tìm kiếm tài năng của từng cá nhân mà chưa có nhiều chương trình mang tính đồng đội, đặc biệt là những sân chơi dành cho các thành viên trong gia đình.

Tham gia chương trình, điều kiện cần và đủ là có 1 thí sinh nhí từ 8 – 15 tuổi và một thí sinh là người thân trong gia đình của thí sinh nhí như ông, bà,cha,mẹ, anh, chị hay cô, dì, chú, bác, … Họ sẽ có cơ hội được đứng chung sân khấu, cùng nâng cảm xúc của nhau thêm bay bổng để mang đến cho khán giả những màn song ca đong đầy cảm xúc.

Một cặp thí sinh là mẹ và con tham gia Gia đình song ca

Hai người sẽ tạo nên cặp thí sinh thú vị, kết hợp giọng hát trong những màn song ca để tìm ra “người một nhà” được yêu thích nhất. Mục tiêu của chương trình là tìm ra được cặp đôi có giọng ca hay nhất thuyết phục được ban giám khảo và khán giả cả nước.

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” của chương trình dự đoán sẽ là những cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Cẩm Vân - Khắc Triệu, Phương Thảo - Ngọc Lễ, Đàm Vĩnh Hưng…

Gia đình song ca sẽ phát sóng vào lúc 19h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, tập 1 của chương trình sẽ được phát vào ngày 2/7 tới.

Gửi câu hỏi