Hotline 1900-7158

IQLac Pro Advance của VPMilk được chuyên gia khuyên dùng


Công ty VPMilk vừa ra mắt sản phẩm IQLac Pro Advance với công thức Grow Up 5+, gồm 5 dưỡng chất đã được chứng minh lâm sàng giúp phát triển chiều cao, cân nặng và trí não, được chuyên gia khuyên dùng.

“Bàn về chiều cao của trẻ, các mẹ thường nói về canxi và vitamin D3. Tuy nhiên, canxi và vitamin D3 thôi chưa đủ. Nếu canxi cần vitamin D3 để hấp thu vào xương, thì vitamin K2 đóng vai trò vận chuyển, gắn kết các phân tử canxi lên khung xương và phốt pho đóng vai trò củng cố cấu trúc xương. Trong đó, vitamin K2 đóng vai trò quyết định hiệu quả của toàn bộ quá trình bổ sung canxi. Thêm vào đó, hệ tiêu hóa non nớt của trẻ cần được bổ sung chất xơ FOS/Inulin để hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng từ sữa và thực phẩm”, PGS. Tiến sĩ dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm giải thích. Đó cũng là lý do vì sao 5 dưỡng chất này luôn phải đi cùng nhau để tạo nên một công thức vàng giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao.


 PGS. Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm, Nguyên phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia

Từ ý kiến trên của PGS. Tiến sĩ dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm, Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng và Phát triển Sản phẩm của VPMilk đã hiện thực hóa thành công thức Grow Up 5+ trong sản phẩm dinh dưỡng IQLac Pro Advance dành cho trẻ từ 2-9 tuổi.

Sản phẩm IQLac Pro Advance với công thức vàng Grow Up 5+

Không chỉ cung cấp một công thức cải thiện chiều cao và cân nặng hoàn chỉnh, IQLac Pro Advance còn chứa hàm lượng DHA cao vượt trội giúp phát triển não bộ. 

Được nghiên cứu và phát triển dựa trên khẩu vị của người Việt, với nguồn nguyên liệu bột sữa nguyên chất cao cấp giúp giữ trọn hương vị tươi ngon, IQLac Pro Advance có vị ngon bé nào cũng thích, giúp trẻ không ngán sữa và hấp thu tốt hơn. Sản phẩm có 2 phiên bản Vị sữa đặc trưng và Dark Chocolate.

Tín hiệu vui từ lứa cầu thủ nhí Học viện HAGL - JMG
Theo thông tin từ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, y tế của Học viện bóng đá HAGL – JMG, trước và sau 6 tháng dùng sữa IQLac Pro của VPMilk, từ tháng 1/2017 đến tháng 7/2017, các cháu ở lứa tuổi 13-14 của học viện đã tăng trưởng chiều cao và cân nặng đáng ngạc nhiên. Cụ thể, về cân nặng, các cháu tăng trung bình 3,5kg, đặc biệt về chiều cao tăng trung bình 3,76cm…
Theo đánh giá khách quan của PGS. TS. BS Dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, theo quy chuẩn tăng trưởng về cân nặng và chiều cao của Tổ chức Y tế Thế giới, mức độ tăng trung bình sau 6 tháng của nhóm tuổi này là 2,75kg và 3,2 cm.
Như vậy, với chế độ luyện tập của các cháu, kết hợp với việc dùng sữa IQLac Pro của VPMilk, mức tăng trưởng cân nặng và chiều cao của các cháu HAGL là vượt chuẩn so với chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới là 0,75kg và 0,56cm. Như các bạn đã biết, cải thiện cân nặng không khó, cải thiện chiều cao mới là điều khó…

Trong chuỗi sự kiện chào mừng ra mắt sản phẩm mới IQLac Pro Advance, nhãn hiệu IQLac Pro của VPMilk đang có chương trình khuyến mãi Chọn sữa ngon – Công thức vàng cho con – Trăm chỉ vàng cho mẹ, với hàng ngàn giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Xem thông tin về chương trình khuyến mãi tại đây.

Gửi câu hỏi