Hotline 1900-7158

HLV TRƯỞNG PARK HANG-SEO CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CỦA VPMILK VÀ IQLAC PRO


Ngày 2/4/2018, TP. HCM, công ty VPMilk với nhãn hàng IQLac Pro tổ chức lễ ký kết với HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo. Theo đó, HVL Park Hang-seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu độc quyền cho các sản phẩm sữa IQLac Pro của công ty VPMillk bao gồm những sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ và bé cùng các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị khác.

Thầy Park mong muốn mỗi trẻ em đều tập thói quen uống sữa mỗi ngày để nâng cao thể lực và trí lực

Một trong những bí quyết giúp HLV Park Hang-seo đưa U23 Việt đạt kỳ tích Á quân VCK U23 châu Á, đó là ông đã giúp U23 Việt Nam giải quyết tốt bài toán về thể lực – vốn là một trong những điểm yếu của cầu thủ Việt. Bên cạnh việc yêu cầu thay đổi thực đơn để đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ giúp các học trò tăng cường thể lực, ông khuyến khích các cầu thủ uống thêm sữa, mỗi ngày khoảng 1,000 ml để bổ sung đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cần thiết cho việc tập luyện và thi đấu. Cũng trong thời gian HLV Park gắn bó cùng đội tuyển, VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro là nhà tài trợ sữa chính thức của U23 Việt Nam, đồng hành và chăm lo về dinh dưỡng cho các em.

HLV Park chia sẻ: “Trước mỗi trận đầu chúng tôi đều có những tính toán chiến lược để tạo nên chiến thắng và các cầu thủ của tôi cần năng lượng để “đốt cháy” sân bóng trong 120 phút. Một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là “Uống Sữa Mỗi Ngày”. Bản thân tôi rất mê bóng đá và cực thích sữa ngon, do vậy khi đến thăm học viện bóng đá HAGL- JMG, tôi rất ấn tượng với việc mỗi cầu thủ từ nhỏ đến lớn đều uống sữa mỗi ngày, đặc biệt tôi mê ngay vị ngon của sữa VPMILK IQLAC PRO FOOTBALL. Tôi nhận thấy cách đầu tư và xây dựng nền tảng dinh dưỡng của VP MILK dành cho các cầu thủ CLB HAGL hay U23 Việt Nam đều rất chuyên nghiệp”.

HLV Park cho biết mình rất mê bóng đá và cực thích uống sữa ngon IQLac Pro của VPMilk

“Tôi mong muốn mỗi trẻ em đều hình thành thói quen tuân thủ kỷ luật trong những việc nhỏ nhất như việc Nhớ Uống Sữa IQLAC PRO Mỗi Ngày, đó là nền tảng để nâng cao thể lực, sức khỏe và chiều cao, là tố chất để thành công sau này”, HLV Park Hang-seo cho biết thêm.

Thầy Park còn chia sẻ, ở Hàn Quốc, các cầu thủ đều tuân thủ kỷ luật rất cao, từ việc tập luyện cho đến chế độ dinh dưỡng. Mỗi ngày các cầu thủ đều nhớ uống sữa đủ bữa, sáng trưa chiều, như là một thói quen cần thiết để nâng cao nền tảng thể lực. Khi đi đâu, các cầu thủ đều mang theo sữa, từ việc ra sân tập hay thậm chí thi đấu ở nước ngoài.

Do vậy, HLV Park Hang-seo mong muốn chia sẻ câu chuyện Nhớ Uống Sữa Mỗi Ngày đến với tất cả trẻ em Việt Nam – thế hệ tương lai cần đầu tư về chế độ dinh dưỡng để đảm bảo nền tảng thể lực khỏe mạnh. Đó cũng là lý do chính ông nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của công ty VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro: Mong muốn truyền tải tầm quan trọng cũng như lợi ích của việc uống sữa mỗi ngày, góp phần nâng cao nền tảng thể lực khỏe mạnh cho những thế hệ tài năng và tương lai của đất nước. 

HLV Trưởng Park Hang-seo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của VPMilk và nhãn sữa IQLac Pro

Cùng VPMilk lan tỏa câu chuyện “Nhớ uống sữa mỗi ngày - Nền tảng cho con MAU CAO CHÓNG LỚN”

Trong đội hình các chiến binh U23 Việt Nam, đến thời điểm này, có một nhân vật đáng yêu nhất, dễ thương nhất, đem lại nụ cười và truyền cảm hứng cho khán giả nhiều nhất, có lẽ là người đàn ông nhiều tuổi nhất đội U23 Việt Nam: HLV Park Hang-seo.

Đảm nhận vị trí thuyền trưởng của các đội tuyển quốc gia chưa đầy 6 tháng, HLV Park mang một làn gió tươi mới đến cho các cầu thủ, từ chiến thuật thi đấu đến những thói quen hàng ngày, ví dụ như không dùng điện thoại trong bữa ăn để các cầu thủ gần gũi nhau hơn, hay việc nhỏ khác là nhớ uống sữa mỗi ngày. Một cách rất tự nhiên, ông cho các học trò nhận ra sữa là sản phẩm dinh dưỡng tuyệt đối không thể thiếu cũng như lợi ích của việc uống sữa: Mỗi ngày bổ sung 1,000ml sữa sẽ cung cấp đầy đủ năng lượng và chất dinh dưỡng cần thiết – tạo nên nền tảng cho thể lực khỏe mạnh.

Chỉ một vài thay đổi nhỏ mà trong một thời gian ngắn, thể lực lẫn tinh thần của các tuyển thủ U23 Việt Nam tiến bộ rõ rệt. Bằng chứng là trong trận chung kết với Uzbekistan, thi đấu trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt nhưng các cầu thủ U23 đã chống chọi kiên cường đến phút cuối cùng khiến 90 triệu trái tim Việt Nam lẫn thế giới ngưỡng mộ.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc công ty VPMilk, chia sẻ: “Thông qua sự hợp tác cùng HLV Trưởng Park Hang-seo, công ty VPMilk cùng nhãn hàng IQLac Pro mong muốn tiếp tục lan tỏa thông điệp Nhớ Uống Sữa Mỗi Ngày một cách tự nhiên nhất đến với các cầu thủ - thế hệ tài năng của đất nước, cùng các em nhỏ - thế hệ tương lai của đất nước.

Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Tổng giám đốc công ty VPMilk cùng HLV Trưởng Park Hang-seo mong muốn lan tỏa thông điệp Nhớ Uống Sữa Mỗi Ngày đến với tất cả trẻ em Việt Nam

Để góp phần lan tỏa câu chuyện “Nhớ uống sữa mỗi ngày - Nền tảng cho con MAU CAO CHÓNG LỚN” một cách hiệu quả, công ty VPMilk hợp tác cùng đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trong nước, đơn cử là PGS.TS. BS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với khẩu vị của người Việt, đặc biệt là trẻ nhỏ, để các em xem việc uống sữa là niềm vui mỗi ngày”.

Gửi câu hỏi