Hotline 1900-7158

Hàng trăm hộp sữa IQLac Pro được trao tặng trẻ mầm non tại TP HCM


Nhằm góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục của nhà trường đối với trẻ em và thể hiện sự quan tâm, mong muốn đảm bảo đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho trẻ, vừa qua sản phẩm dinh dưỡng IQLac Pro đã phối hợp với Ban Giám Hiệu trường Mầm Non 30/4 (Quận Bình Chánh – TP. HCM) dành tặng mỗi bé phần quà là một hộp sữa IQLac Pro.
Mặc dù mới xuât hiện tại thị trường Việt Nam nhưng IQLac Pro không chỉ  mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có lợi cho sức khỏe mà còn luôn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng. Chương trình tặng sữa cho trẻ em ở các trường Mầm Non, đặc biệt là các trường ở khu vực ngoại thành do IQLac Pro tổ chức mang nhiều ý nghĩa thiết thực dành cho trẻ nhỏ.
Theo số liệu điều tra mới nhất về tình hình suy dinh dưỡng ở trẻ dưới 5 tuổi vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố cho thấy, 24,6% trẻ em Việt Nam bị thấp còi. Tỷ lệ trẻ dưới 5 tuổi bị thiếu chiều cao so với tuổi đang có xu hướng giảm chậm và biểu hiện chững lại. Đây là 1 con số đáng lo ngại dành cho các bậc cha mẹ. Suy dinh dưỡng thấp còi còn được gọi là suy dinh dưỡng mãn tính gây hệ lụy lớn với thể lực, tầm vóc, sự dẻo dai và phát triển trí tuệ của trẻ sau này; thậm chí kéo dài qua nhiều thế hệ. Trẻ thấp còi phát triển khó đuổi kịp các bạn bình thường cùng tuổi.
Tỷ lệ trẻ dưới 05 tuổi bị suy dinh dưỡng ở Việt Nam đã giảm nhưng vẫn ở mức cao so với thế giới
Để chung tay nâng cao tầm vóc trẻ, các chuyên gia dinh dưỡng và thực phẩm của IQLac Pro đã nghiên cứu ra những dòng sản phẩm chuyên biệt như IQLac Pro Cao lớn (dành cho bé từ 2-9 tuổi), IQ Lac Pro Biếng ăn -  suy dinh dưỡng (dành cho bé từ 1-10 tuổi). Sản phẩm có thành phần chính là bột sữa nguyên chất giúp giữ trọn nguồn dinh dưỡng phong phú và hương vị tươi mới của sản phẩm, kích thích bé uống ngon miệng hơn, hỗ trợ bé hấp thu tốt hơn. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu chất lượng của New Zealand (Fonterra), … sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiến tiến, chất lượng được kiểm soát nghiêm nghặt bởi hệ thống quản lý ISO 22000: 2005. 
  
Đại diện nhãn hàng trao tận tay các em những hộp sữa bổ dưỡng nhằm góp phần giúp các em có được cơ hội phát triển toàn diện hơn về thể chất và trí tuệ để các em có một tương lai tươi sáng hơn.
 
Có mặt tại trường Mầm Non 30/4 trong ngày trao tặng chúng ta dễ dàng bắt gặp những ánh mắt tràn ngập niềm vui của các bé. 
Ông bố Tiến Đạt có con đang học lớp Mầm cho biết: “Gia đình tôi khá e dè khi chuyển sang 1 loại sữa mới cho con, nhưng nếu là sữa do nhà trường chọn cho các cháu uống thì chúng tôi cũng cảm thấy yên tâm để cho con dùng thử. Chưa biết con có hợp sữa hay không nhưng thấy con uống sữa rất ngon lành tôi cũng vui bởi phải có hứng thú ăn uống thì mới hấp thu tốt được. Tôi định sẽ cho cháu dùng IQLac Pro lâu dài luôn”.
IQLac Pro – vị ngon bé nào cũng thích
Nhìn con uống một hơi hết ly sữa, mẹ bé Gia Hân không khỏi bất ngờ chia sẻ: “Ở nhà bé rất kén ăn, lười uống sữa, học lớp lá rồi mà lần nào uống sữa ba mẹ cũng phải dỗ dành nhưng uống IQLac Pro thì lại hào hứng thế này hóa ra đây là vị sữa quen thuộc mà con hay uống trên trường. Nếu con cứ thích uống thế này thì tôi không còn lo lắng, áp lực với sữa của con nữa. Hy vọng dùng IQLac Pro con tôi sẽ cải thiện được tình trạng suy dinh dưỡng”.
“Cách đây 2 ngày bé Thảo có mang về cho mẹ phiếu điền thông tin nhận quà, tôi nghĩ chắc chỉ tặng một gói sữa nhỏ dùng thử nhưng hôm nay lên nhận được nguyên hộp sữa cho con tôi thấy rất vui” chị Ngọc mẹ của bé Thảo không giấu được niềm vui khi chia sẻ cùng IQLac Pro.
Bé nào cũng có quà
Trường Mầm Non 30/4 là trường đầu tiên được IQLac Pro lựa chọn thí điểm thực hiện chương trình tặng sữa cho trẻ em ở các trường Mầm Non. Thời gian tới, mô hình này sẽ còn được nhân rộng tại các điểm trường. Không chỉ hướng đến trẻ tại các trường Mầm Non, thời gian qua nhãn hàng IQLac Pro còn tham gia các chương trình có ý nghĩa như: Tặng quà trẻ em nghèo nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi, phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt VTV tổ chức chương trình Trung Thu Cho Em, tham gia tài trợ chương trình “Một Trái Tim – Một Thế Giới”…
 
Gửi câu hỏi