Hotline 1900-7158

Giao lưu trực tuyến: LÀM SAO ĐỂ BÉ HẾT BIẾNG ĂN?


Để tham gia chương trình, các bạn có thể gửi câu hỏi trước hoặc tham gia đặt câu hỏi trực tiếp với bác sĩ trong thời gian tham gia giao lưu trực tuyến.

Một vài năm trở lại đây, kinh tế xã hội phát triển, người dân đã có điều kiện hơn, quan tâm hơn đến việc chăm sóc và chế độ dinh dưỡng của con cái, nhưng tình trạng trẻ suy dinh dưỡng ở nước ta vẫn còn khá cao. Theo báo cáo của UNICEF (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc), Việt Nam có tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng hằng năm đứng thứ ba trong khu vực, chỉ sau Malaysia và Trung Quốc. Những nghiên cứu gần đây cho thấy, những đứa trẻ bị thấp còi vào những năm đầu của cuộc đời sau này thường có nguy cơ cao bị béo phì so với những trẻ bình thường. Điều này kéo theo những gánh nặng bệnh tật không nhỏ và là 'vấn nạn' của hàng loạt các quốc gia cần sớm được ngăn chặn, kiểm soát.

Nhưng làm sao để nhận biết và giúp bé hết biếng ăn, suy dinh dưỡng?

Để giúp mẹ giải đáp thắc mắc này, từ ngày 8 - 10/4/2016, mẹ hãy đặt câu hỏi liên quan đến tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng của bé cho IQLac Pro TẠI ĐÂY nhé.

Đến 19h30 – 21h ngày 10/4/2016, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Trọng Hưng – Khoa Dinh Dưỡng Lâm Sàng - Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia sẽ trực tiếp giải đáp câu hỏi của các mẹ tại website http://iqlacpro.vn/ và fanpage IQLac Pro.

Với mong muốn sẽ mang đến những thông tin hữu ích, giải đáp các thắc mắc của ba mẹ về tình trạng biếng ăn – duy dinh dưỡng ở trẻ, IQLac Pro và TS.BS Nguyễn Trọng Hưng sẽ cung cấp cho ba mẹ kiến thức và bí quyết giúp con thoát khỏi tình trạng này.

Qua chương trình này, IQLac Pro hy vọng các bậc phụ huynh có hiểu biết đúng đắn nhất về việc chăm sóc cho con, để tạo tiền đề giúp bé mai sau thêm khỏe mạnh và phát triển.

Để tham gia chương trình, các bạn có thể gửi câu hỏi trước hoặc tham gia đặt câu hỏi trực tiếp với bác sĩ trong thời gian tham gia giao lưu trực tuyến.

Gửi câu hỏi