Hotline 1900-7158

Dấu ấn đẹp của VPMilk và IQLac Pro từ Trận đấu bóng đá đặc biệt Giấc Mơ lớn Việt Nam


Cuối tuần vừa qua VPMilk đã phủ kín truyền thông bằng một chương trình đẹp, được truyền cảm hứng từ sự tử tế mang tên Trận đấu bóng đá đặc biệt Giấc Mơ lớn Việt Nam diễn ra lúc 19 giờ ngày 16/4 tại Nhà thi đấu đa năng trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP. HCM.

Giây phút khai mạc chương trình

Sự kiện không chỉ nâng cao độ nhận biết của người tiêu dùng đối với VPMilk và IQLac Pro mà còn gửi đi thông điệp khẳng định VPMilk là thương hiệu luôn theo đuổi cái đẹp và ươm mầm sự tử tế. Trược phát sóng trực tiếp trên VnExpress và được hoàng loạt tờ báo và kênh truyền thông tên tuổi quan tâm, cùng sự xuất hiện của gần 40 khách mời nổi tiếng như Quyền Linh, Phạm Anh Khoa, Hoa hậu Diễm Hương… đã một lần nữa khẳng định vị thế và tầm vóc thương hiệu VPMilk.

Chương trình có sự tham gia của hơn 40 khách mời là lãnh đạo các ban ngành, người nổi tiếng cũng như các danh thủ của CLB HAGL

Với lối dẫn dắt duyên dáng của MC Quyền Linh, sự kiện càng trở nên thú vị và hấp dẫn

Trận đấu đầy ý nghĩa giữa đội trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu và đội Học viện Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG khóa 4 đã để lại dấu ấn khó quên cho tất cả khách mời cũng như các cầu thủ hai đội bởi những tiếng cười sảng khoái và trải nghiệm ý nghĩa về sự tử tế.

Trận đấu diễn ra với rất nhiều cảm xúc và tiếng cười

Công Phượng lần đầu có cơ hội thử sức ở vị trí thủ môn

Chương trình đem đến cho các học sinh kém may mắn của trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu một ước mơ trở thành sự thật, là được gặp gỡ những thần tượng như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh… Đồng thời đem đến cho các cầu thủ khóa 4 Học viện HAGL – Arsenal – JMG một trải nghiệm chưa từng có, tiếp thêm năng lượng cũng như động lực để các em tiến xa hơn trên con đường bóng đá đẹp và tử tế.

Các danh thủ của CLB HAGL truyền cảm hứng về lối sống năng động và yêu thể thao cho các em nhỏ khiếm thị của trường Nguyễn Đình Chiểu

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên VNExpress, phát sóng trên 12 kênh truyền hình, đăng tải trên 25 báo cũng như trang tin và hơn 20 trang Facebook của người nổi tiếng. Những giá trị nhân văn từ sự tử tế, những tiếng cười hồn nhiên và trong trẻo của các cầu thủ, cảm xúc  đọng lại trong lòng khán giả… đã tạo nên dấu ấn tốt đẹp và truyền tải thông điệp của VPMilk cũng như IQLac Pro, thương hiệu yêu cái đẹp và luôn đem đến sự tử tế.

Gửi câu hỏi