Hotline 1900-7158

Cuộc tái ngộ xúc động của cầu thủ nhí học viện HAGL – JMG và các học sinh khiếm thị


Sau sự kiện Trận bóng đá đặc biệt Giấc mơ lớn Việt Nam, không chỉ khán giả mà cả những người trong cuộc vẫn không thể quên những khoảnh khắc xúc động của trận đấu. Để nối dài những giá trị tử tế của trận cầu ngày 16/4, Công ty VPMilk đã làm cầu nối cho cuộc tái ngộ xúc động giữa học sinh của trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu và các cầu thủ của đội Học viện Khóa 4 Hoàng Anh Gia Lai – JMG.

Bà Nguyễn Thị Thu Ngọc đại diện VPMilk trao quà cho các học sinh xuất sắc của năm học

Diễn ra vào lúc 8h00 sáng ngày 24/5 tại trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, 184 Nguyễn Chí Thanh, phường 3, Quận 10, sự kiện có sự tham gia của đại diện công ty VPMilk – đơn vị tổ chức chương trình và 3 cầu thủ nhí tiêu biểu đã tham gia Trận bóng đá đặc biệt Giấc mơ lớn Việt Nam là Văn Thọ, Tuấn Kiệt và Gia Huy.

Với tinh thần luôn quan tâm và vun đắp ước mơ cho thế hệ trẻ, đặc biệt là đối với trẻ em kém may mắn, trong buổi lễ, Công ty VPMilk đã trao tặng 2 máy tập thể dục cho trường Nguyễn Đình Chiểu. Phía công ty mong muốn các thiết bị này sẽ giúp các học sinh của trường có thêm điều kiện tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe đồng thời cổ vũ các em hướng đến lối sống năng động.

Đại viện VPMilk và các cầu thủ Khóa 4 Học viện Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG trao quà đặc biệt cho các học sinh của trường Nguyễn Đình Chiểu

Hiện tại, học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu và các cầu thủ  Học viện Khóa 4 Hoàng Anh Gia Lai – JMG đều đã kết thúc chương trình của năm học 2016-2017 và chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ hè. Cuộc tái ngộ này là một bất ngờ đặc biệt cho các học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu trong buổi lễ Tổng kết năm học.

Chia sẻ về cảm xúc khi gặp lại các bạn học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu, cầu thủ Tuấn Kiệt cho biết: “Em cảm thấy rất vui khi gặp lại các bạn. Lần này có nhiều thời gian hơn nên em đã làm quen với các bạn trong đội bóng của trường, các bạn rất thân thiện và vui tính. Em kể cho các bạn nghe về những buổi tập bóng và học viện, các bạn rất thích và còn hẹn có dịp sẽ lên Pleiku thăm chúng em (cười)”.

Các cầu thủ nhí Học viện HAGL tái ngộ cùng tiền đạo Tiến Phát

Về phía học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu, tiền đạo Tiến Phát cho biết: “Hôm nay có lẽ lễ tổng kết vui nhất của chúng em từ trước đến nay. Từ sau trận bóng đá hôm trước, em luôn muốn được gặp lại các cầu thủ của đội Hoàng Anh Gia Lai vì hôm đó tụi em chưa được nói chuyện với nhau nhiều. Hôm nay được gặp các bạn, còn được tặng máy tập thể dục nữa, em vui lắm. Hy vọng công ty VPMilk sẽ tổ chức thêm những trận đấu như Trận bóng đá đặc biệt Giấc mơ lớn Việt Nam hôm trước để chúng em lại được ra sân”.

Trận bóng đá đặc biệt Giấc mơ lớn Việt Nam

Trận bóng đá đặc biệt Giấc mơ lớn Việt nam do VPMilk kết hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức vào ngày 16/4 tại Nnhà thi đấu Đa năng Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể Thao TP.HCM. Sự kiện có sự tham gia của các danh thủ hàng đầu như Công Phượng, Tuấn Anh… cùng nhiều người nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, MC Quyền Linh, hoa hậu Diễm Hương…

Hình ảnh đẹp trong sự kiện kiện Trận bóng đá đặc biệt Giấc mơ lớn Việt nam

Sự kiện này đã gây được tiếng vang và để lại nhiều cảm xúc, kỷ niệm đẹp cho không chỉ những người tham dự mà còn cả khán giả. Đặc biệt, khoảnh khắc “ước mơ thành sự thật” khi tiền đạo Tiến Phát được nắm tay thần tượng Công Phượng đã gây sốt trên mạng xã hội khi được hàng loạt người nổi tiếng và hàng trăm người dùng chia sẻ lại.

Gửi câu hỏi