Hotline 1900-7158

Cổ động viên VPMILK vỡ òa với chiến thắng liên tiếp 3-0 của HAGL


Với tinh thần yêu thể thao và sự yêu mến dành cho CLB HAGL, cuối tuần vừa qua (25/02) tập thể nhân viên VPMILK đã có mặt tại sân vận động Long An để cổ vũ cho đội bóng Phố Núi trong trận cầu gặp CLB Long An.
Trận cầu sôi động giữa CLB HAGL và CLB Long An đã được tiếp sức bởi sự yêu mến của các cổ động viên 2 đội. Công Phượng và HAGL đã khiến người hâm mộ nức lòng vì chiến thắng đậm đà 3-0. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng phố Núi và giúp HAGL leo lên vị trí thứ 4 với 10 điểm tròn trĩnh.
Đúng 15h30, toàn bộ nhân viên của công ty VPMILK đã có mặt và cùng xuất phát đến sân vận động thành phố Long An để cùng cổ vũ cho đội bóng Phố Núi. Với tinh thần háo hức, tất cả nhân viên đều hướng đến những diễn biến của V.League trong tuần qua và hy vọng một chiến thắng vang dội của HAGL.
Các cổ động viên đặc biệt đến từ VPMILK rất nhiệt tình và sôi động
Không chỉ có nhân viên công ty mà còn có các nhà phân phối cũng tới ủng hộ cho HAGL
17h00 tập thể công ty VPMILK đã có mặt tại sân vận động Long An với không khí ngày một nóng lên trên sân đã khiến tinh thần của các cổ động viên lên cao. 
Hiệp 1 diễn ra đầy căng thẳng
17h30 là thời điểm cả 2 đội tiến ra sân và cùng chào khán giả để bắt đầu cho trận cầu sôi động. Ai ai cũng háo hức chờ đợi giây phút những chàng trai Phố Núi ghi bàn. Suốt hiệp 1, với thế trận cân bằng nhưng HAGL vẫn nhỉnh hơn khi khống chế bóng và gây áp lực cho CLB Long An.
Thế trận được khai thông sau bàn thắng của Công Phượng
Hiệp 2 bắt đầu với sự thay đổi người từ phía cả 2 đội, tuy nhiên phải đến khi Công Phượng ghi 1 bàn vào lưới của đội Long An thì thế trận mới được khai thông. Cổ động viên của HAGL và nhân viên công ty VPMILK đã bùng nổ với bàn thắng đầy kỹ thuật và đẹp mắt này.
Ai cũng dành sự tập trung hết mức để theo dõi trận đấu
Kết thúc trận đấu, các cầu thủ HAGL cúi đầu chào và cảm ơn khán giả
Tuy nhiên, 3-0 mới là tỷ số được ấn định cuối cùng bởi vào 6 phút bù giờ cuối cùng Văn Thanh đã ghi 2 bàn thắng – tạo nên cú đúp cho HAGL. Tất cả các cổ động viên của HAGL đã vô cùng phấn khích khi cùng nhau nhảy múa, ca hát để chúc mừng cho chiến thắng này. Đội bóng Phố Núi đã chơi một trận cầu xuất sắc và dành trọn 3 điểm leo lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng V.League.
Háo hức, thỏa mãn và vỡ òa cảm xúc chính là điều mà nhân viên VPMILK cảm thấy trong hoạt động thể thao đầy ý nghĩa này. Thời điểm chia tay ra về, các cổ động viên Long An vẫn đến chúc mừng chiến thắng và hy vọng HAGL sẽ tiếp tục thi đấu tốt hơn nữa. 
Kết thúc trận cầu nhưng sự rộn ràng của “bữa tiệc” thể thao vẫn còn dư âm với những lời chúc, lời bình luận và lời khen của các báo dành cho đội bóng Phố Núi. 
17h ngày 03/04 sắp tới, HAGL sẽ gặp đội bóng TP. Hồ Chí Minh tại sân nhà, liệu HAGL sẽ có chiến thắng thứ 4 liên tiếp hay không? Cùng chờ xem các chàng trai ấy thể hiện như thế nào nhé!
VPMILK
 
Gửi câu hỏi