Hotline 1900-7158

Chỉ một chuyến trải nghiệm, bố mẹ Việt ngỡ ngàng với những thay đổi của con


Noel vừa qua, đoàn khách hơn 30 ông bố bà mẹ cùng các con nhỏ đã có chuyến Du lịch Vàng tham quan học viện bóng đá HAGL – JMG. Hành trình 3 ngày 2 đêm ở phố núi để lại cho các ông bố bà mẹ những trải nghiệm đáng nhớ cùng bài học quý giá với các con.
Hành trình đến với học viện những ước mơ
Ngày đầu tiên, khách hàng thích thú tham quan phố núi Pleiku và khám phá học viện. Ngày thứ 2 bắt đầu bằng hoạt động Trải nghiệm làm cầu thủ, sau đó là trồng rau tại vườn rau sạch, tiếp nối bằng buổi hội thảo về dinh dưỡng. Hành trình khép lại trong không khí ấm cúng nhưng không kém trang trọng vào đêm Gala tối ngày 23.
Chuyến Du lịch Vàng kết thúc trong niềm vui lẫn tiếc nuối, đọng lại trong mỗi ông bố bà mẹ là những trải nghiệm vô giá  
Chị Dương Thị Yến (Lào Cai), cho hay: “Có dịp trải nghiệm học viện bóng đá HAGL – JMG, tôi nhận ra để theo đuổi ước mơ, các em nhỏ phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Nơi này, trong mắt tôi từ nay đã trở thành học viện của những ước mơ - là nơi mỗi em nhỏ khi bước chân vào đều mang theo ước mơ lớn của đời mình và niềm tin của người mẹ, là nơi những Giấc mơ lớn Việt Nam bắt đầu từ những đôi chân nhỏ”.
Bài học vươn đến ước mơ: Tự lập, kỷ luật và niềm đam mê
Chia sẻ của chị Yến cũng là cảm nhận của cả đoàn. Sau khi nghe kể về câu chuyện của các cầu thủ nhí, các ông bố bà mẹ cảm nhận được các bài học ý nghĩa về tinh thần tự lập, về tính kỷ luật và niềm đam mê mãnh liệt của các em nhỏ.
Sống xa vòng tay cha mẹ từ năm lên 10-11 tuổi, các em đã tôi luyện suy nghĩ và lối sống tự lập trong mọi việc, từ chăm sóc bản thân đến học tập, vui chơi. Mỗi năm các em được về thăm nhà hai lần, những sinh hoạt hàng ngày đều được sự dìu dắt của các thầy và chia sẻ của đồng đội.
Trong học viện, các em tuân thủ chế độ sinh hoạt, tập luyện và học tập theo đúng giờ giấc và giáo án đã được lập kỹ càng. Ngay từ nhỏ các em đã rèn cho mình một tinh thần kỷ luật thép, không khác gì trong quân đội. Các em còn có một điểm chung, đó là niềm mê mãnh liệt với trái bóng tròn. 5 năm đầu tiên, từ 11 đến 15 tuổi, các em phải khổ luyện đá bóng trên đôi chân trần.
Mẹ Nguyễn Thị Hiền, bố Nguyễn Văn Tuấn (Hải Dương), cho hay: “3 điều chúng tôi nhận ra sau chuyến đi đó là để nỗ lực mỗi ngày và biến ước mơ thành hiện thực, mỗi em nhỏ đều cần tính tự lập, kỷ luật và niềm đam mê. Con gái Thanh An dù mới 3 tuổi nhưng chúng tôi cảm nhận bé vui vẻ và dạn dĩ hơn rất nhiều trong những ngày ở đây. Dù Thanh An còn rất nhỏ nhưng chúng tôi cũng mong bé đã có những trải nghiệm của riêng mình”.
Gia đình mẹ Nguyễn Thị Hiền chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ là những điều nhận được trong chuyến đi thật sự ý nghĩa và có ích trong hành trình nuôi dưỡng ước mơ của con sau này” 
Dinh dưỡng là nền tảng vững chắc cho tương lai
Các mẹ còn nhận ra, các em nhỏ được chăm sóc chu đáo về mọi thứ, đặc biệt là dinh dưỡng. “Một điều nữa tôi vô cùng ấn tượng đó là ngay từ nhỏ các em được đầu tư bài bản về chế độ dinh dưỡng để có một thể lực tốt nhất. Ban huấn luyện học viện xác định: Ngay từ đầu, các em nhỏ cần được chăm lo về dinh dưỡng để có đủ thể lực và sức khỏe trên hành trình chinh phục đỉnh cao”. 
Từ khi đồng hành cùng nhà tài trợ VPMilk với nhãn sữa IQLac Pro, chế độ dinh dưỡng của các em càng chuyên nghiệp. Mỗi ngày, các em ăn uống đúng khẩu phần trong chế độ dinh dưỡng do các chuyên gia đặt ra. Ấn tượng nhất với hơn 30 ông bố bà mẹ đó là hình ảnh mỗi ngày ở học viện từ nhỏ đến lớn, ai nấy đều xem việc uống sữa là niềm vui. Mỗi ngày các em uống đủ 1 lít sữa IQLac Pro – lượng sữa khuyến nghị trong chế độ dinh dưỡng nhằm nâng cao thể lực cho cầu thủ.
Sữa IQLac Pro với hương vị thơm ngon và cung cấp đầy đủ vi dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ như vitamin B, D, E và K... được các chuyên gia dinh dưỡng ở học viện cùng các em tin dùng, song hành trên con đường chinh phục giấc mơ
Trong chuyến Du lịch vàng, khách hàng còn nhận được thông tin hữu ích về dinh dưỡng do PGS. TS. BS. Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, cung cấp trong Hội thảo: “Dinh dưỡng – Nền tảng vững chắc cho tương lai”.
BS. Nguyễn Thị Lâm cho biết với nỗ lực nâng cao thể lực cầu thủ thông qua chế độ dinh dưỡng gồm 1 lít sữa IQLac Pro mỗi ngày, trong khoảng 6 tháng dùng sữa từ tháng 1-7/2017, các cầu thủ ở độ tuổi 13-15 có cải thiện rõ rệt về chiều cao, cân nặng và sức khỏe. Cụ thể, về cân nặng, các cháu tăng trung bình 3,5kg, đặc biệt về chiều cao tăng trung bình 3,76cm…
Theo quy chuẩn tăng trưởng về cân nặng và chiều cao của Tổ chức Y tế Thế giới, mức độ tăng trung bình sau 6 tháng của nhóm tuổi này là 2,75kg và 3,2 cm. Như vậy, với chế độ luyện tập của các cháu kết hợp với việc dùng sữa IQLac Pro của VPMilk, mức tăng trưởng cân nặng và chiều cao của các cháu HAGL là vượt chuẩn so với chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới là 0,75kg và 0,56cm. Đây là thông tin hết sức quý giá cho những phụ huynh trong chuyến đi bởi con cao lớn và thông minh là mong muốn của mọi bố mẹ.
Mẹ Phạm Thị Phương và cha Nguyễn Văn Thực cùng 2 con trai (Lào Cai), chia sẻ: “Qua chuyến đi chúng tôi nhận ra, nỗ lực và ước mơ cần được song hành cùng những nền tảng vững chắc nhất, và nền tảng dinh dưỡng ngay từ nhỏ là điều không thể thiếu. Chúng tôi rất vui vì sau những ngày ăn ngủ nghỉ trong học viện, hai cậu nhóc ở nhà đã tự giác hơn trong việc uống sữa. Sau bữa ăn, hai nhóc tự động đến máy rót sữa như các anh, và uống một cách ngon lành”. 
Sau những ngày trong học viên, con trai gia đình mẹ Nguyễn Thị vui vẻ bảo: Đến đây mấy hôm mà còn cảm thấy mình đã khỏe mạnh và cao lớn hơn
Chuyến Du lịch vàng do nhãn hàng IQLAc Pro của VPMilk đã khép lại, các cảm xúc vẫn còn đọng lại và những trải nghiệm quý giá mở ra, các ông bố bà mẹ sẽ luôn là hậu phương vững chắc, cho con những nền tảng đáng tin cậy nhất để con yêu có thể bay cao bay xa cùng những ước mơ lớn của cuộc đời.
Chuyến Du lịch Vàng tại Học viện Bóng đá HAGL – JMG diễn ra vào ngày 22-24/12, dành cho 20 khách hàng may mắn trúng vàng đầu tiên trong chương trình khuyến mãi “Chọn IQlac Pro Advance – Công thức vàng cho con – Trăm chỉ vàng cho mẹ - Du lịch vàng cho gia đình”. IQLac Pro Advance là sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, hiện đang được dùng để chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể lực của các cầu thủ tại CLB HAGL và học viện bóng đá HAGL – JMG. IQLac Pro Advance với công thức vàng Grow Up 5+ gồm 5 vi dưỡng chất: Vitamin K2, Canxi sữa, Vitamin D3, Phốt-pho và Fos/Inulin đã được chứng minh lâm sàng giúp trẻ phát triển chiều cao và cân nặng tốt hơn. Nay có hộp pha sẵn tiện lợi với hàm lượng DHA cao. 
(Theo Khám phá)
 
Gửi câu hỏi