Hotline 1900-7158

Ca sĩ Đoan Trang: “Tôi chọn IQLac Pro Mom như một cái duyên”


Bắt gặp ca sĩ Đoan Trang đi mua sữa bầu và hiện tại cô cũng là gương mặt đại diện của IQLac Pro Mom, nhiều người đồn đoán rằng cô đang có “tin vui”. Thực hư thông tin này như thế nào? Chúng tôi đã có buổi trò chuyện thân mật với “Socola” để nghe cô “bật mí” về tin đồn này.
Đoan Trang rất bất ngờ trước tin đồn mình mang bầu 
Chào Đoan Trang! Nhiều fan đã bắt gặp chị mua sữa bầu nhưng không biết là định tặng ai hay mua cho chính mình. Chị có “tin vui” gì muốn chia sẻ cho mọi người không?
Đoan Trang: Trời ơi tin đi lẹ dữ vậy ha! Mà thật ra vợ chồng mình cũng đang có ý định cho bé Sol có em đấy! Vì vậy mình đang chuẩn bị sức khỏe để làm mẹ “tập 2” (mắc cỡ). Mà theo khuyến cáo của bác sĩ thì phụ nữ nên chuẩn bị sức khỏe trước khi mang thai 3 tháng để đảm bảo tốt nhất cho sự chào đời của đứa trẻ. Vậy nên ngoài việc ăn uống điều độ thì mình chọn cách uống sữa bầu vì trong thành phần của sữa chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi.
Cô ca sĩ đang chuẩn bị sức khỏe trước khi có ý định mang bầu lần 2
Vậy chắc Đoan Trang rất kén chọn sữa? Chị có đặt ra tiêu chí gì khi chọn sản phẩm không?
Đoan Trang: Mình không kén chọn gì lắm đâu (cười), chỉ là ưu tiên chọn sản phẩm có mùi vị dễ chịu, thơm và dễ uống vì khi mang bầu khứu giác rất nhạy cảm với mùi vị. Mình vốn ghiền Dark Chocolate nên muốn chọn loại sữa có thành phần này. Trong một lần đi mua sắm mình ghé qua hàng sữa “mục sở thị” thì thấy sữa IQLac Pro Mom dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú được trưng trên kệ, có màu sắc đặc biệt khác hẳn với các sản phẩm cùng loại. Mình hứng thú nên cầm lên đọc bảng thành phần và thấy có chứa Dark Chocolate nên mua về uống và mê tít luôn. À “bật mí” thêm là “ghiện” quá nên hiện tại mình đang làm đại diện hình ảnh cho nhãn sữa này đó (cười).
Đoan Trang rất mê vị sữa Dark Chocolate đúng như cái nickname “Thỏi sô cô la biết hát”
Được làm hình ảnh đại diện cho chính nhãn sữa mình thích cảm giác Đoan Trang như thế nào nhỉ?
Đoan Trang: Dĩ nhiên là rất vui và hạnh phúc! Mình rất bất ngờ khi nhà sản xuất liên lạc mời làm đại diện hình ảnh cho đúng nhãn sữa mình đang uống. Sau khi trao đổi thông tin thấy đây đúng là một cái duyên, chắc là có thành phần Dark Chocolate giống như biệt danh của mình (cười). Mà đã là duyên thì mình nên gìn giữ và trân trọng. 
Sự xuất hiện của thành viên mới có thể gây không ít xáo trộn cho gia đình nhỏ, nhất là bé Sol có “ghen tị” khi có em? Trang có chuẩn bị tâm lý về việc này chưa?
Đoan Trang: Sol là cô bé sống tình cảm nên mình nghĩ sẽ không quá sốc hay ghen tị với em khi biết mình lên chức chị Hai. Tuy nhiên, vợ chồng mình cũng đã lường trước những phản ứng của con nên từ lúc dự định có thêm thành viên mới thì ngày nào cũng dành thời gian nói về việc này để Sol thấy hào hứng và thích thú với chuyện có thêm em. Tụi mình kể cho con nghe là em bé đến từ đâu, cho con nghe nhịp tim thai và đặt tên “cúng cơm” cho em bé, nhờ con lấy lon sữa IQLac Pro Mom giúp mẹ… Mọi chuyện đều cần thời gian thích nghi, mình tin bé Sol sẽ không có cảm giác bị ra rìa hay tức giận khi cả nhà chào đón thêm thành viên mới.
Cám ơn Đoan Trang về cuộc trò chuyện này! 
IQLac Pro Mom - Dark Chocolate được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới nghiên cứu và phát triển phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của người Việt Nam. Sản phẩm sử dụng bột sữa nguyên chất, được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand với công nghệ sản xuất tiên tiến và chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý ISO 22000:2005. 
Sự khác biệt rõ rệt của IQLac Pro Mom - Dark Chocolate so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, không phải là hương Chocolate, vị ngon của IQLac Pro có được là do sự kết hợp hoàn hảo giữa bột Dark Chocolate nguyên chất và Bột sữa nguyên chất, giúp bà bầu cảm nhận được “Sô-cô-la thật, vị thật”. Bộ đôi Dark Chocolate và Bột sữa nguyên chất còn mang đến lợi ích kép, giúp mẹ bầu dễ uống, loại bỏ cảm giác ngán sữa và không sợ bị dư cân quá nhiều trong thai kỳ. Dark Chocolate còn mang đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của phụ nữ mang thai như: Giúp phòng ngừa thiếu máu hiệu quả; Đảm bảo sức khỏe xương của mẹ và sự phát triển xương của bé; Giảm nguy cơ sinh non, ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh ở trẻ; Ngăn ngừa trầm cảm và giúp gia tăng các cảm xúc tích cực; Chống oxy hóa và tăng khả năng miễn dịch; Hạn chế đến 69% nguy cơ tiền sản giật.
IQLac Pro Mom - Dark Chocolate bổ sung 3 vi chất không thể thiếu trong thời kỳ mang thai: Nano Canxi – Sắt – Axít Folic với hàm lượng theo đúng khuyến nghị của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO). Cụ thể hàm lượng sắt được bổ sung tới 35mg; Nano Canxi lên tới 1200mg; axít Folic 820µg. IQLac Pro Mom - Dark Chocolate đáp ứng cung cấp canxi vào 1 trong 4 thời kỳ vàng để bé cao lớn và khỏe mạnh là “Thời kỳ em bé còn ở trong bụng mẹ”.
Ngoài vị Dark Chocolate, IQLac Pro Mom còn có thêm vị Vanilla thơm ngon, thêm sự lựa chọn cho các mẹ bầu. Chỉ cần 3 – 4 ly sữa mỗi ngày sẽ giúp mẹ và bé luôn mạnh khỏe trong suốt thai kỳ.
Theo Webtretho.com
Gửi câu hỏi